Xã hội

Ngày hội Sinh quyển cho sinh viên

(ĐN) - Từ 01-03/10, Ban quản lý Khu Dự trữ sinh quyển Đồng Nai (Khu DTSQ Đồng Nai), tổ chức chương trình "Ngày hội Sinh quyển" cho một số sinh viên của các trường đại học: Đại học Nông lâm , Đại học Tài nguyên và Môi trường , Đại học Bách khoa (TPHCM) và Đại học Hoa Sen và Đại học Lâm nghiệp (Cơ sở 2).

(ĐN) - Từ 01-03/10, Ban quản lý Khu Dự trữ sinh quyển Đồng Nai (Khu DTSQ Đồng Nai), tổ chức chương trình “Ngày hội Sinh quyển” cho một số sinh viên của các trường đại học: Đại học Nông lâm , Đại học Tài nguyên và Môi trường , Đại học Bách khoa (TPHCM) và Đại học Hoa Sen và Đại học Lâm nghiệp (Cơ sở 2).

Các sinh viên tìm hiểu về các loài cây gỗ lớn bản địa Chiến khu Đ
Các sinh viên tìm hiểu về các loài cây gỗ lớn bản địa Chiến khu Đ

Tham gia ngày hội, các sinh viên được giới thiệu các  tiêu bản động thực vật rừng, những hình ảnh trực quan về các giá trị nổi bật của Khu DTSQ Đồng Nai. Tìm hiểu về đa dạng sinh học và cảnh quang thiên nhiên trên tuyến đường be sinh thái, các loài cây gỗ lớn bản địa Chiến khu Đ và quy trình ươm cây tại vườn ươm.

Ngoài ra, các bạn sinh viên cùng thảo luận, chia sẻ những ý tưởng hay về bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường tại Khu DTSQ Đồng Nai cũng như việc xây dựng mạng lưới tình nguyện viên của Khu DTSQ Đồng Nai.

Trước đó, các sinh viên đến thăm quan và dâng hương tại khu Di tích Trung ương Cục miền Nam và thắp hương các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ Mã Đà.

Đức Hiếu

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,562,243       733