Văn hóa

Triển lãm mỹ thuật khu vực VII diễn ra tại Đồng Nai từ ngày 30-8

(ĐN)- Sáng 16-8, tại TP.Biên Hòa, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Triển lãm mỹ thuật khu vực VII lần thứ 22 năm 2017, diễn ra tại Đồng Nai đã tổ chức họp để rà soát công tác chuẩn bị cho sự kiện này.

(ĐN)- Sáng 16-8, tại TP.Biên Hòa, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Triển lãm mỹ thuật khu vực VII lần thứ 22-2017 đã tổ chức họp để rà soát công tác chuẩn bị cho sự kiện này.

ông Nguyễn Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai, Trưởng ban tổ chức triển lãm phát biểu tại buổi họp.
ông Nguyễn Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai, Trưởng ban tổ chức triển lãm phát biểu tại buổi họp.

Theo đó, triển lãm do Hội Mỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh từ ngày 30-8 đến ngày 4-9-2017. Trong thời gian này, Ban tổ chức mở cửa miễn phí cho người dân vào tham quan hơn 200 tác phẩm mỹ thuật thuộc nhiều thể loại: đồ họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng, hội họa của các tác giả đến từ Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Tây Ninh. Đồng Nai có 27 tác phẩm của 24 tác giả được chọn giới thiệu đến công chúng.

Trong khuôn khổ của triển lãm, sẽ có tọa đàm liên quan đến mỹ thuật trong tình hình hiện nay, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp mỹ thuật Việt Nam”, trao bằng khen của Hội Mỹ thuật Việt Nam cho cá nhân, tập thể...            

Văn Truyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        409,377       24