Kinh tế

Nhiều chương trình khuyến mãi cho ngày 8-3

(ĐN)- Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, các hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm trên địa bàn tỉnh, như: BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, Co.opMart Biên Hòa, Lotte mart Đồng Nai, Vincom... đều đưa ra các chương trình khuyến mãi tặng quà cả ngàn sản phẩm để thu hút người mua.

Mỹ phẩm là mặt hàng được chọn mua nhiều trong dịp 8-3.
Mỹ phẩm là mặt hàng được chọn mua nhiều trong dịp 8-3.

Các mặt hàng được các hệ thống siêu thị giảm giá nhiều là: hóa mỹ phẩm, sữa tắm, đầu gội đầu, kem dưỡng da, phấn trang điểm, nước hoa, dụng cụ làm đẹp và các sản phẩm may mặc. Riêng hệ thống siêu thị BigC có hơn 1 ngàn sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, làm đẹp, thời trang giảm giá đến 49%. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động hoạt náo hấp dẫn, như: trình diễn thời trang, rút thăm trúng thưởng, quà tặng miễn phí. Dịp này, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm cũng đưa ra thị trường nhiều mẫu mã khác nhau và có đóng trong các hộp quà với đủ loại lớn, nhỏ trông khá đẹp mắt. Giá các hộp quà hóa mỹ phẩm sau khi khuyến mãi giảm từ 10-45%, còn khoảng 40-100 ngàn đồng/hộp. Bên cạnh đó, một số siêu thị còn thực hiện chương trình đồng giá với một số mỹ phẩm.

Một số cửa hàng bán quần áo, đầm của những thương hiệu nổi tiếng trên địa bàn tỉnh cũng có chương trình hạ giá sản phẩm nhân ngày 8-3.

Khánh Minh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,238,480       1,526