Thời cuộc

Ôtô chở hai người rơi vào hố nước nóng

Chiếc xe hơi rơi vào hố đất sụt do đường ống nước nóng vỡ, khiến hai người đàn ông trên xe thiệt mạng.

Hai người bị luộc sống vì rơi vào hố tử thần nước nóng

Hôm 19/11, đội cứu hộ của thành phố Penza, tỉnh Penza thuộc vùng liên bang Volga, dùng cần cẩu trục vớt một xe hơi cùng thi thể hai nạn nhân từ hố tử thần chứa dòng nước nóng 75 độ C. Hai người chết đều là nam và chưa được tiết lộ danh tính.

Người phát ngôn của cơ quan đối phó tình huống khẩn cấp địa phương cho biết: "Một chiếc ôtô đã bị thụt xuống hố do sạt lở mặt đất. Đáng buồn thay, tất cả nạn nhân đều tử vong". Trong khi đó, một nữ nhân chứng phát biểu: "Thật là một cách khủng khiếp để chết - đang lái xe tự dưng bị nhấn chìm trong nước sôi".

Đội cứu hộ Penza, Nga trục vớt chiếc ôtô chưa thi thể hai người đàn ông lên khỏi hố nước nóng hôm 19/11. Ảnh: East2west News.

Đội cứu hộ Penza, Nga, trục vớt chiếc ôtô đưa thi thể hai người đàn ông lên khỏi hố nước nóng hôm 19/11. Ảnh: East2west News.

Theo phóng viên trang tin Penza Vzglyad, trước khi vụ tai nạn xảy ra, một chiếc xe khác cũng lái qua đúng chỗ này. "Tài xế xe đó nhận thấy mặt đất bắt đầu bốc hơi và đã nhanh chóng phóng đi. Sau đó, chiếc xe chở hai người đàn ông đến. Họ đỗ lại - rồi nhựa đường sụp xuống, tạo thành lỗ hổng nuốt chửng họ", trang Penza Vzglyad đưa.

Tại Nga, các đường ống nước nóng được dẫn đến tòa văn phòng và chung cư để sưởi ấm trong mùa đông khắc nghiệt. Tuy nhiên, người dân địa phương đang rất giận dữ với chính quyền sau thảm kịch. Họ cáo buộc chính quyền Penza tắc trách, thi công bất cẩn khiến sự cố xảy ra.

Tùng Anh (Theo East2west News)

NgoiSao.net

hố tử thần, nước nóng, Nga, tai nạn, xe hơi - Ôtô chở hai người rơi vào hố nước nóng


      © 2021 FAP
        1,011,646       9