Thời cuộc

Cách chức bí thư xã 'tâm sự' với nữ hiệu phó trong nhà nghỉ

Ông Khâm đang tâm sự với nữ hiệu phó trong nhà nghỉ thì bị chồng cô giáo xông vào bắt quả tang, yêu cầu công an đến lập biên bản.

Ngày 5/12, Huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa) ban hành quyết định kỷ luật cách chức đối với ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân - người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu phó Trường tiểu học cùng xã.

bi-thu-xa-bi-bat-qua-tang-an-vung-voi-nu-hieu-pho-trong-nha-nghi

Trụ sở xã Xuân Tân, nơi ông Khâm làm việc. Ảnh: Lam Sơn.

Ông Lê Huy Hoàng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân, cho biết tại cuộc họp lấy phiếu xem xét hình thức kỷ luật ông Khâm do Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức, 100% đại biểu thống nhất hình thức cách chức. Cũng theo ông Hoàng, chính quyền đang đề nghị bãi miễn chức danh đại biểu Hội đồng nhân dân xã đối với ông Khâm. Tuy nhiên, đây chưa phải hình thức xử lý cuối cùng.

Cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân cũng đang xem xét biện pháp kỷ luật đối với nữ hiệu phó Trường tiểu học Xuân Tân. Lãnh đạo huyện Thọ Xuân đánh giá, đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng đạo đức, lối sống của người cán bộ công chức.

Trước đó, khoảng 8h ngày 27/11, ông Khâm hẹn bà Duyên vào nhà nghỉ Xuân Mới trên địa bàn huyện. Khi hai người đang “tâm sự” trong phòng nghỉ thì chồng nữ giáo viên ập vào bắt quả tang. Người chồng sau đó yêu cầu công an đến lập biên bản.

Ông Khâm xác nhận sự việc và cho hay cá nhân đã làm tường trình báo cáo cấp trên. “Tôi nhận trách nhiệm về việc mình làm còn kỷ luật thì phụ thuộc cơ quan có thẩm quyền...", ông Khâm nói.

Ông Lê Văn Khâm sinh năm 1965, đã có vợ và hai con, ngoài giữ chức Bí thư Đảng ủy, ông này còn là Chủ tịch HĐND xã. Còn bà Duyên cũng có chồng và hai con. Hai người được đánh giá là cán bộ có năng lực, nhiều năm làm công tác quản lý.

Lê Hoàng

NgoiSao.net

cách chức, bí thư xã vào nhà nghỉ, quan hệ bất chính, bắt quả tang, Thanh Hóa - Cách chức bí thư xã 'tâm sự' với nữ hiệu phó trong nhà nghỉ


      © 2021 FAP
        987,132       33