Thời cuộc

Vợ báo cảnh sát khi biết chồng mới cưới là kẻ bệnh hoạn

Chưa đầy ba tháng sau đám cưới, bà Jane phát hiện nhiều hình ảnh không đứng đắn chụp trẻ em trong điện thoại chồng.

Bà Jane Gaskin và chồng mới cưới David

Bà Jane Gaskin và chồng mới cưới David Huggins. Ảnh: Features.co.uk

Bà Jane Gaskin, 47 tuổi, đến từ thành phố Birmingham (Anh) hoàn toàn suy sụp bởi nỗi đau cũng như sự xấu hổ sau khi kết hôn với David Huggins. Jane cho biết bà đã ước chồng mới cưới chỉ là đang lừa dối mình và qua lại với người phụ nữ khác bởi sự thực bệnh hoạn về con người ông ta khiến cô thấy tồi tệ hơn nhiều. 

Theo The Sun, Jane tỏ ra nghi ngờ và cho rằng chồng lừa dối mình chỉ ít ngày sau đám cưới, khi bà thấy ông ta liên tục dán mắt vào màn hình di động. Lúc lén kiểm tra điện thoại chồng, bà ngã ngửa khi nhìn thấy nhiều bức ảnh chụp những đứa trẻ trong tư thế nhạy cảm, thiếu đứng đắn.

Tuy vậy, bà Jane không hối hận khi quyết định gọi cho cảnh sát để tố cáo chồng và rất mong câu chuyện của chính mình sẽ khiến ông ta bẽ mặt. Bà cũng khuyên những người khác trong hoàn cảnh giống mình hãy mạnh dạn làm điều tương tự. 

"Tôi hoàn toàn không biết gì. Khi ông ta không còn để ý đến chuyện tình dục và bắt đầu lén lút trên điện thoại, tôi bắt đầu nghi ngờ David có người khác. Tôi kiểm tra với ý nghĩ sẽ tìm được bằng chứng ngoại tình, nhưng những gì tôi nhìn thấy còn tồi tệ hơn rất nhiều", Jane nói. 

vo-bao-canh-sat-khi-biet-chong-moi-cuoi-la-ke-benh-hoan-1

Bà Jane hạnh phúc bên chồng chưa đầy ba tháng sau khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng. Ảnh: Features.co.uk

David, một tài xế lái xe tải, đã bị bắt và bị vợ đuổi ra khỏi nhà 10 tuần sau khi kết hôn. Người đàn ông sau đó thừa nhận đã 4 lần chụp ảnh không đứng đắn về trẻ em và bị tù treo 8 tháng. Ngoài ra ông ta còn bị yêu cầu phải ký tên vào danh sách các tội phạm tình dục trong 10 năm. 

Jane, người đã lên chức bà, từng hy vọng sẽ một lần nữa tìm được tình yêu sau khi chồng cũ, cũng tên David, qua đời vì bệnh phổi. 

"Nghĩ đến việc đã cưới phải một gã đàn ông bệnh hoạn như ông ta khiến tôi thấy thật kinh hoàng, nhưng cảm giác thật sự của tôi khi đó là thương cho những đứa trẻ kia", Jane nói. Tuy rất muốn chính thức ly hôn nhưng do toàn bộ số tiền tiết kiệm đã được chi vào ngày cưới, hiện bà vẫn chưa thể tiến hành các thủ tục pháp lý để ly dị chồng. 

"Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những phụ nữ khác và khuyên họ nên sớm bỏ những gã đàn ông bệnh hoạn như David. Tuy đau lòng nhưng đó là điều cần làm, bởi những kẻ như ông ta cần bị phát hiện và ngăn chặn", Jane nói thêm. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

bênh hoạn, trẻ em, vợ chồng, Anh, cảnh sát, tấn công tình dục - Vợ báo cảnh sát khi biết chồng mới cưới là kẻ bệnh hoạn


      © 2021 FAP
        1,005,078       74