Thời cuộc

6 dịch vụ tiện ích cho khách VIP Roaming Care của MobiFone

Khách hàng được lựa chọn một trong 6 dịch vụ chăm sóc thuộc phạm vi chương trình như đưa đón tại sân bay, cộng điểm thẻ Vietnam Airline, nâng hạng vé máy bay...

Chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế - VIP Roaming Care, MobiFone đã triển khai được hơn 2 tuần và đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng không chỉ thoải mái liên lạc trong suốt quá trình đi công tác mà còn được tặng nhiều ưu đãi thiết thực từ nhà mạng.

Đối tượng của chương trình là những thuê bao MobiFone phát sinh cước chuyển vùng quốc tế cao từ 1/9/2015 đến 31/10/2016 và có địa chỉ thu cước hoặc thường trú tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Theo đó, khách hàng có thể chủ động chọn lựa 1 trong 6 dịch vụ chăm sóc thuộc phạm vi chương trình như đưa đón đến sân bay bằng xe 4 chỗ cao cấp, dịch vụ hỗ trợ check-in và sử dụng phòng chờ VIP, dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên, dịch vụ cộng điểm thẻ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, nâng hạng vé máy bay hoặc nhận quà tặng trực tiếp. 

polyad

Chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế - VIP Roaming Care của MobiFone đón nhận nhiều phản hồi tích cực.

Anh Nguyễn Hoàng Anh, một khách hàng thuộc đối tượng chăm sóc của chương trình cho biết: "Tôi thường di chuyển ra sân bay từ nhà hoặc từ cơ quan bằng taxi, tương đối tiện lợi nhưng khi sử dụng dịch vụ đưa đón ra sân bay bằng xe 4 chỗ cao cấp của MobiFone, mọi thứ tốt hơn nhiều. Được đón đúng giờ bằng xe Mercedes cùng dịch vụ chu đáo, an toàn và tiện lợi, tôi có cảm giác thoải mái như một khách VIP thực sự".

Chị Trịnh Thị Hương, một khách hàng khác lựa chọn dịch vụ hỗ trợ check-in và sử dụng phòng chờ VIP thuộc phạm vi chương trình chia sẻ: "Đây là mô hình khá độc đáo, mới lạ và được thực hiện chuyên nghiệp bởi MobiFone. Tôi hài lòng và cảm thấy rất tiện lợi khi lựa chọn gói dịch vụ check-in, phòng chờ VIP. Là một nhà mạng viễn thông nhưng MobiFone lại mang tới cho khách hàng những dịch vụ sân bay tốt. Đây là điều khác biệt và gây ấn tượng đối với tôi".

Đại diện MobiFone cho biết, chương trình chăm sóc khách hàng VIP chuyển vùng quốc tế là lời tri ân đến những khách hàng đã gắn bó, sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng. MobiFone sẽ không ngừng cố gắng và cải thiện để mang tới những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng gửi mail đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ hotline 0939.585.555.

(Nguồn: MobiFone)

NgoiSao.net

MobiFone, VIP Roaming Care - 6 dịch vụ tiện ích cho khách VIP Roaming Care của MobiFone


      © 2021 FAP
        1,004,473       30