Thời cuộc

Cách chọn mua iPhone chính hãng

Nắm rõ thông tin về sản phẩm và lựa chọn nơi uy tín để mua giúp khách hàng tránh mất tiền oan cho những sản phẩm kém chất lượng như iPhone dựng.

iPhone dựng không phải là hàng giả vì mạch chính của dòng sản phẩm này không thể làm nhái. Những chiếc iPhone hàng dựng được dùng mạch của iPhone cũ, còn phần vỏ và các linh kiện đi kèm như cốc sạc, dây sạc, tai phone... đều là hàng giả, kém chất lượng. Hoàng Linh, một sinh viên chia sẻ: "Mình đọc được thông tin trên mạng bán iPhone mới 98% và giá rẻ hơn thị trường tới 40%. Khi kiểm tra máy thì thấy rất mới nhưng đem về dùng vài hôm thì tai nghe và sạc bắt đầu có vấn đề. Tuy nhiên do mua hàng cũ không có chính sách bảo hành nên mình buộc phải tiếp tục sử dụng". Anh Thư, một nhân viên văn phòng cũng bị lừa mua iPhone dựng với mác hàng xách tay. "Là hàng xách tay không đủ phụ kiện nên tôi được giảm 10% nhưng khi mua về mới ngỡ ngàng sản phẩm là hàng dựng, máy đã hoạt động từ 2 tháng trước. Tôi cũng không được áp dụng hính sách bảo hành vì là hàng xách tay”, cô cho biết.

Do tâm lý của người Việt muốn một chiếc điện thoại thời thượng, chính hãng nhưng giá thành rẻ nên những chiếc iPhone dựng vẫn được bán tràn lan. Để biết chất lượng  của một chiếc iPhone, bạn cần phải kiểm tra từng bộ phận. Cụ thể, những máy đã được active sử dụng lâu ngày nhưng nhìn vẫn còn mới phần lớn đã được thay vỏ. Người có hiểu biết về iPhone sẽ thấy các linh kiện hàng dựng thiếu sự chắc chắn. Những bộ phận như loa, điểm chết của màn hình, độ nhạy của cảm ứng cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Ngoài ra, chính sách bảo hành ngắn hạn cũng cho thấy nhà cung cấp muốn chối bỏ trách nhiệm với những chiếc máy hàng lỗi.

polyad

Sản phẩm Apple chính hãng được bán tại Mada.vn

Các mánh khoé để dựng iPhone ngày càng tinh vi, do vậy, những cách kiểm tra đơn giản không thể phát hiện hết. Để yên tâm hơn, bạn nên chọn một thương hiệu tin cậy để đặt mua iPhone. Với việc chú trọng vào nguồn cung cấp và chất lượng sản phẩm, Mada.vn ngày càng khiến khách hàng tin tưởng. Hiện nay, các sản phẩm của Mada.vn tập trung vào 12 nhóm thiết yếu như điện thoại, máy tính, thời trang, mỹ phẩm... Để sở hữu chiếc iPhone chính hãng, thời thượng, khách hàng có thể đặt mua tại trang thương mại điện tử này.

polyad

Truy cập vào Mada.vn để sở hữu iPhone cùng hàng nghìn mặt hàng đa dạng với giá ưu đãi.

Trải nghiệm mua sắm online tại Mada.vn, khách hàng sẽ thấy giao diện trang được thiết kế thân thiện, giúp người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, hệ thống kho bãi cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp cam kết giao hàng nhanh trong vòng 24 tiếng ở nội thành Hà Nội và TP HCM kể từ khi xác nhận đơn hàng. Mada.vn còn kết hợp với các đơn vị vận chuyển lớn như Viettel, Giaohangnhanh... để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn.

(Nguồn: Mada.vn)

NgoiSao.net

Mada.vn, iPhone chính hãng, phân biệt iPhone dựng - Cách chọn mua iPhone chính hãng


      © 2021 FAP
        1,008,082       72