Thời cuộc

Hai người đâm nhau chỉ vì cái thau

Cùng buôn bán thịt tại chợ, chị Hồng và Trung đã xảy ra cãi vã lớn vì Trung có lời nói, thái độ thiếu tôn trọng Hồng khi lấy đồ của chị.

Ngày 23/8, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Thị Ánh Hồng (sinh năm 1972, quê Đồng Nai) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, chị Hồng và anh Lưu Minh Trung (sinh năm 1993) cùng là người buôn bán thịt tại chợ Phương Lâm, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú. Sáng 26/7/2015 hai người này xảy ra cãi vã lớn vì Trung sử dụng thau của bị cáo. Hồng cho rằng nhiều người sử dụng đồ của mình nhưng ít khi cất lại cẩn thận nên nhắc nhở Trung. Đáp lại, Trung có lời nói và thái độ thiếu tôn trọng chị Hồng, đồng thời xông đến nắm tóc, đánh vào bị cáo.

hai-nguoi-dam-nhau-chi-vi-cai-thau

Hồng giết người giữa chợ xuất phát từ chiếc thau đựng đồ.

Tức giận, Hồng dùng con dao nhọn để cắt thịt đâm thẳng vào ngực, bụng của Trung khiến nạn nhân ngục tại chỗ và tử vong sau đó. Bản thân Hồng sau khi gây án đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi tại cơ quan chức năng.

Bị Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người, Hồng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để về nuôi con nhỏ. Sau khi nghị án Hội đồng xét xử xét thấy bị hại có một phần lỗi, bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, một mình nuôi 3 con nhỏ, đồng thời đã bồi thường cho gia đình bị hại 200 triệu đồng nên chấp nhận kháng cáo, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Hồng từ 7 năm xuống 5 năm tù giam.

Theo Dân Việt

NgoiSao.net

mâu thuẫn nhỏ, cái thau, đâm chết người - Hai người đâm nhau chỉ vì cái thau


      © 2021 FAP
        1,007,939       79