Thời cuộc

Công chúa Na Uy ly hôn chồng

Sau 14 năm chung sống, Công chúa Martha Louise tuyên bố 'không thể làm gì hơn' để cứu vãn cuộc hôn nhân với chồng.

cong-chua-na-uy-ly-hon-chong

Công chúa Martha Louise và chồng, Ari Behn, lúc còn mặn nồng.

Trong tuyên bố mới đây về việc cặp vợ chồng hoàng gia sẽ ai đi đường nấy, Công chúa Martha Louise nói: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra bằng phẳng. Cả Ari và tôi đã trải nghiệm điều này... Hiện tại chúng tôi gần như đã ly thân. Tuy chấm dứt cuộc sống chung nhưng cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong nghĩa vụ làm cha mẹ". 

Theo Hello Magazine, Công chúa Martha Louise, con gái Vua Harald V và Hoàng hậu Sonja của Na Uy, kết hôn với chồng là Ari Behn trong một đám cưới xa hoa ở thành phố Trondheim hồi tháng 5/2002.

Công chúa Martha cho biết vợ chồng cô đã cố gắng suốt một thời gian dài nhưng vẫn không thể trở về như trước kia, khiến họ không thể tiếp tục cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

"Chúng tôi thấy có lỗi vì không thể mang lại cho các con một mái ấm yên bình, an toàn mà chúng đáng được hưởng. Nhưng chúng tôi hy vọng và tin rằng sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè trong thời gian tới", công chúa nói. 

Trong 14 năm chung sống, cả hai sinh được ba con gái là Maud Angelica, 13 tuổi, Leah Isadora, 11 tuổi, và Emma Tallulah, 7 tuổi. Họ cũng xác nhận dự định sẽ cùng nhau nuôi nấng, chăm sóc các con. 

"Chúng tôi cầu nguyện và hy vọng rằng sẽ có được sự bình yên, thanh thản trong khoảng thời gian nhạy cảm này. Bọn trẻ cần thời gian để hiểu, để đau buồn và lựa chọn nên ở cùng ai. Chúng tôi cũng chỉ là những người bình thường mà thôi", Martha nói. 

Trong khi đó Nhà vua và Hoàng hậu Na Uy cũng chia sẻ sự buồn bã về việc hôn nhân lỡ dở của con gái, đồng thời hy vọng sẽ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ari. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

công chúa Na Uy, hoàng gia, ly hôn, kết hôn, chia tay, Martha Louise - Công chúa Na Uy ly hôn chồng


      © 2021 FAP
        1,007,748       85