Thời cuộc

Thân hình bốc lửa của người mẫu chuyển giới

Nhìn hình ảnh hiện tại của người mẫu Brazil, Thalita Zampirolli, ít ai có thể tưởng tượng được cô từng là một chàng trai.

than-hinh-boc-lua-cua-nguoi-mau-chuyen-gioi

Thân hình tuyệt đẹp của Thalita Zampirolli. Ảnh: Instagram

Thalita Zampirolli, 26 tuổi, trở thành cái tên được chú ý trên mạng xã hội Brazil, đất nước đăng cai tổ chức Thế vận hội Rio 2016, sau khi xuất hiện các tin đồn cô đang hẹn hò với huyền thoại bóng đá kiêm chính trị gia Romario. 

Mới đây, người ta phát hiện ra Thalita thực chất là một chàng trai chuyển giới thành nữ. Trước việc thông tin này bị lộ, Thalita dự đoán về phản ứng của Romario: "Tôi tưởng tượng rằng anh ấy sẽ tức giận lắm, nhưng anh ấy phải hiểu rằng tôi thực sự là một phụ nữ. Chúng tôi có quan hệ tình cảm trong một năm và đến nay thì mọi chuyện vẫn tốt đẹp". 

Tuy nhiên, khi quá khứ của Thalita bị phanh phui, không ít công ty đã hủy hết hợp đồng quảng cáo với cô người mẫu chuyển giới này. 

"Họ hủy các hợp đồng đã ký với tôi và nói rằng tôi hành động với đức tin xấu, rằng tôi nên nói với họ từ trước mình là người chuyển giới. Khi đó, tôi đã trở nên rất tuyệt vọng", The Sun dẫn lời Thalita nói. 

Trong khi đó, cựu huyền thoại bóng đá Romario tức giận phủ nhận các lời nhận định của Thalita, thậm chí dọa sẽ kiện cô ra tòa. 

than-hinh-boc-lua-cua-nguoi-mau-chuyen-gioi-1

Thalita trước khi phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: lolwot.com

Cũng nhờ vụ lùm xùm này, hiện Thalita là một trong số những người chuyển giới nổi tiếng nhất ở Brazil. Cô tận dụng sự nổi tiếng ấy bằng cách thường xuyên đăng ảnh khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ quần áo kiệm vải lên tài khoản cá nhân, khiến càng nhiều người không tin rằng cô sinh ra trong hình hài một cậu bé. 

Thalita cho hay cô chưa bao giờ nghĩ mình là đàn ông, và từ sâu thẳm bên trong, cô biết mình thực chất là một người phụ nữ. 

Thalita tiến hành phẫu thuật chuyển giới và nâng ngực năm 18 tuổi. Trước những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình bốc lửa, nóng bỏng như hiện nay, cô khẳng định đó là kết quả của nỗ lực tập thể dục đều đặn và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. 

>> Xem thêm thân hình quyến rũ của Thalita sau khi chuyển giới

Hướng Dương

NgoiSao.net

chuyển giới, phẫu thuật, đàn ông, người mẫu, phụ nữ, Brazil - Thân hình bốc lửa của người mẫu chuyển giới


      © 2021 FAP
        1,007,922       84