Thời cuộc

Những bà mẹ U50 trẻ trung, xinh đẹp quên tuổi

Dù đã trải qua vài lần sinh nở, thậm chí đã lên chức bà ngoại, những bà mẹ này vẫn khiến không ít người nể phục bởi vóc dáng như thiếu nữ.

1. Masako Mizutani (Nhật Bản)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi

Sinh ngày 15/9/1968, Masako Mizutani là một trong những bà mẹ nổi tiếng ở Nhật Bản bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi. Cô được đặt cho biệt danh "người phụ nữ trẻ mãi không già" và hiện làm người mẫu. Masako kết hôn khá sớm và sinh được hai con, con gái 24 tuổi và con trai 22 tuổi. 

Để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, cân đối, Masako đã tuân thủ một chế độ chăm sóc sắc đẹp kỳ công, với sự tập trung đặc biệt vào làn da. Cô thường xuyên tập thể dục thể thao, giữ cho cơ thể cũng như tâm trí được năng động. Ngoài ra, Masako chia sẻ việc ngủ đủ và tránh xa bia rượu, thuốc lá là những nguyên tắc cô luôn tuân thủ. Masako thường ăn 4 bữa nhỏ một ngày, uống nhiều nước và nước trái cây để thải hết độc tố ra ngoài, đồng thời bà mẹ 48 tuổi cũng không bao giờ ra ngoài mà quên kem chống nắng. Hiện cô là gương mặt quảng cáo cho nhiều mặt hàng mỹ phẩm ở Nhật Bản. 

>> Xem thêm ảnh của Masako Mizutani

2. Ye Wen (Trung Quốc)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi-1

Tháng 6/2016, bà mẹ 50 tuổi tên Ye Wen, sống ở tỉnh Hà Nam, gây chú ý trên mạng xã hội khi khoe thân hình săn chắc, bốc lửa đáng ngưỡng mộ. Tuy đã trải qua sinh nở nhưng Ye vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, thân hình đồng hồ cát không khác gì một siêu mẫu.

Ye cho biết cô tìm thấy niềm vui ở bộ môn bơi lội cách đây 30 năm và cũng đến phòng tập gym đều đặn kể từ đó. Trước đây thân hình cô khá mảnh khảnh, yếu đuối, nhưng hiện tại, tuy đã ở tuổi 50, trông cô thậm chí còn căng tràn sức sống hơn trước. Ye tâm sự ước mơ của cô là tiếp tục được mặc bikini và được bơi cho tới năm 80 tuổi. 

>> Xem thân hình gợi cảm sexy của Ye Wen

3. Zhang Tingxuan (Đài Loan)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi-2

Zhang Tingxuan trở thành cái tên thu hút lượng người hâm mộ lớn ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục từ năm 2012 nhờ sở hữu làn da mịn màng, không nếp nhăn cùng body cực chuẩn.

Hiện tại, ở tuổi 45, Zhang vẫn đến phòng tập gym đều đặn để thực hiện các bài tập thể dục. Zhang từng chia sẻ: "Việc tập thể dục không nên bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm. Miễn là bạn nghĩ đến nó, bạn có thể ngay lập tức thực hiện vài động tác giãn cơ đơn giản để giữ dáng". Zhang đã kết hôn và là mẹ của một cô con gái 13 tuổi và cậu con trai 9 tuổi. 

>> Xem thêm hình ảnh khỏe khoắn, săn chắc của Zhang Tingxuan

4. Candy Lo (Hong Kong)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi-3

Được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên của Hong Kong, Candy Lo khiến không ít người ghen tị bởi vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, trẻ trung dù đã 50 tuổi. 

Kể từ sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Asia vào năm 1991, Candy tạm rời xa lĩnh vực nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình. Cô ly hôn cách đây hai năm và hiện nhận nuôi đứa bé nhất trong số ba đứa con trai của cô với chồng cũ. 

Cuối năm ngoái Candy Lo đã phát hành cuốn sách "Timeless - Không thay đổi theo thời gian", trong đó là những hình ảnh tuyệt đẹp của bà mẹ ba con với trang phục quyến rũ hay bikini gợi cảm. Ngay sau khi phát hành, cuốn sách đã bán được 3.000 bản.

>> Ngắm vóc dáng nuột nà của bà mẹ ba con Candy Lo

5. Risa Hirako (Nhật Bản)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi-4

Risa Hirako sinh ngày 14/2/1971, tại Tokyo, Nhật Bản. Ở tuổi 45, người mẫu này khiến không ít người ngưỡng mộ bởi ngoại hình trẻ trung, vóc dáng thon gọn chỉ như thiếu nữ ngoài 20. 

Ngoài vai trò người mẫu, Risa còn là một nhà sản xuất và nghệ sĩ. Cô thường xuyên đăng tải ảnh của mình lên trang cá nhân và hiện tại tài khoản Instagram của cô có tới hơn 93.000 người hâm mộ. Ở tuổi ngoại tứ tuần, Risa thường xuyên được mời làm mẫu ảnh trên nhiều trang bìa tạp chí ở Nhật. Cô từng kết hôn với nam diễn viên Eisaku Yoshida nhưng đã chia tay. 

>> Vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 45 tuổi Risa Hirako

6. Qin Ling (Trung Quốc)

nhung-ba-me-u50-tre-trung-xinh-dep-quen-tuoi-5

Qin Ling, sống ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc có hai con gái và một cháu ngoại. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Qin vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung vượt tuổi tác. 

Sau khi ly hôn, Qin một mình nuôi hai con gái. Vì không có khoản tiền dư nào để làm đẹp, cô tìm kiếm những phương thức rẻ tiền để tự chăm sóc bản thân. Qin tiết lộ ngày nào cô cũng làm động tác vỗ mặt để giúp da đẹp, săn chắc và ngủ khỏa thân một tuần một lần. Ngoài ra cô cũng tự đắp mặt với dưa chuột, sữa chua, mặt ong và bột ngọc trai. Qin tâm sự hiện tại khi hai con gái đã lớn, cô muốn tìm một người đàn ông lớn tuổi hơn mình để ổn định cuộc sống.

>> Xem thêm ảnh trẻ trung của 'bà ngoại' Qin Ling

Hướng Dươngi

NgoiSao.net

bà mẹ U50, trẻ trung, xinh đẹp, thân hình nuột nà, sắc đẹp - Những bà mẹ U50 trẻ trung, xinh đẹp quên tuổi


      © 2021 FAP
        1,007,922       83