Thời cuộc

Đại gia Trung Quốc đáp trực thăng đón dâu giữa đường

Chú rể Trung Quốc yêu cầu máy bay hạ cánh ngay giữa đường, gây tắc nghẽn giao thông hơn một tiếng.

chu-re-gay-tac-duong-vi-thue-truc-thang-di-don-co-dau

Chiếc trực thăng hạ cánh giữa đường để đón cô dâu. Ảnh: Shanghai Daily

Theo People's Daily Online, vụ việc xảy ra trên con phố đông đúc Nanyuan, khu vực mới Pudong ở thành phố Thượng Hải, hôm 24/7. Để có màn đón dâu đặc biệt, chú rể, không được tiết lộ danh tính, đã thuê một chiếc máy bay trực thăng chở mình đáp xuống đường để đón cô dâu trước khi cả hai cùng tiến về hôn trường. 

Theo truyền thông địa phương, chú rể là một đại gia giàu có. Anh tiết lộ việc thuê trực thăng đón cô dâu là nhằm tượng trưng cho việc tình yêu, duyên phận của hai người là "từ trên trời rơi xuống".

Chiếc trực thăng gây tắc nghẽn giao thông suốt hơn một giờ đồng hồ, khiến các tài xế đang lưu thông trên đường nổi giận gọi điện báo cảnh sát.

chu-re-gay-tac-duong-vi-thue-truc-thang-di-don-co-dau-1

Các tài xế không khỏi tức giận khi phải chờ tới hơn 1 tiếng trước khi chiếc trực thăng cất cánh. Ảnh: Shanghai Daily

Đại diện Công ty hàng không King Wing Aviation, nhà điều hành chiếc trực thăng trên, cho biết chi phí cho dịch vụ đón dâu sang chảnh như thế này thường dao động từ 20.000 tệ (3.000 USD) đến 6 triệu tệ (gần 900.000 USD) một giờ, tùy thuộc vào loại máy bay. King Wing hiện có trụ sở tại nhiều thành phố Trung Quốc. 

Công ty cũng nói thêm họ không biết phải hạ cánh giữa đường bởi phía cặp vợ chồng trẻ chịu trách nhiệm bố trí, sắp xếp điểm hạ cánh của máy bay. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

chú rể, cô dâu, trực thăng, Trung Quốc, đám cưới, đại gia - Đại gia Trung Quốc đáp trực thăng đón dâu giữa đường


      © 2021 FAP
        998,255       13