Thời cuộc

Hoa khôi Lan Phương rạng rỡ trong vai trò giám khảo

Người đẹp thể hiện sự tinh tế và khéo léo khi làm giám khảo vòng sơ kết cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt.

Mặc dù trời mưa to nhưng chị đã đến đúng giờ, khoác trên mình bộ trang phục màu đen quý phái và sang trọng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà thiết kế riêng cho chị đã khiến không khí cuộc thi thêm sinh động.

Hoa khôi Lan Phương tự lái xe tới tham dự chương trình. Nữ doanh nhân chứng tỏ phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng phong cách sành điệu mỗi lần xuất hiện. 

Được đánh giá là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, ứng xử linh hoạt, qua một năm đăng quang chị luôn giữ hình ảnh đẹp và thể hiện tài năng. Chị được giới truyền thông và công chúng đánh rất cao về sự tinh tế và sắc sảo của mình.

Là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, ứng xử linh hoạt, qua một năm đăng quang danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015, Lan Phương ngày càng khẳng định tài sắc, sự tinh tế và sắc sảo của bản thân.

hoa-khoi-lan-phuong-rang-ro-trong-vai-tro-giam-khao-2

Tham dự chương trình, người đẹp lựa chọn bộ trang phục màu đen quý phái, sang trọng được thiết kế riêng bởi Hoàng Minh Hà.

hoa-khoi-lan-phuong-rang-ro-trong-vai-tro-giam-khao-3

Chiếc đầm đen xẻ tà quyến rũ, tôn làn da trắng mịn.

polyad

Người đẹp rạng rỡ và tự tin trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi. Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015 cũng có câu trả lời thông minh và khéo kéo trước những câu hỏi của MC.

hoa-khoi-lan-phuong-rang-ro-trong-vai-tro-giam-khao-5

Cuối buổi thi, Lan Phương thân thiện chụp hình lưu niệm cùng thí sinh.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Hoa khôi Lan Phương, Duyên dáng Doanh nhân Việt - Hoa khôi Lan Phương rạng rỡ trong vai trò giám khảo


      © 2021 FAP
        1,003,186       51