Thời cuộc

Chàng trai ôm chân, lôi tuột giày bạn gái để níu kéo

Hành động níu kéo của chàng thanh niên Trung Quốc không những vô ích mà còn khiến anh lĩnh cả chục cái tát từ cô gái.

chang-trai-om-chan-loi-tuot-giay-ban-gai-de-niu-keo

Chàng trai nằm bò ra đường, hai tay ôm chặt chân bạn gái. Ảnh: CEN

Mirror đưa tin một video ngắn, được quay tại một con đường ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, ghi lại cảnh chàng trai nỗ lực tóm chân người yêu để níu kéo khi cô này tuyên bố chia tay. 

Các báo địa phương cho hay chàng trai vì quá đau khổ khi bạn gái quyết tâm chấm dứt mối quan hệ nên đành dùng cách cuối cùng là bò ra đất ăn vạ, ôm chặt chân cô không cho rời đi. Lúc cô gái hét lên rằng "bỏ tôi ra", chàng thanh niên còn ra sức ôm chặt tới mức khiến đôi tất màu đen và đôi giày cô đang đi bị tụt ra trước sự chứng kiến của những người xung quanh. 

Điều đáng buồn là nỗ lực của chàng trai không chỉ vô ích mà còn khiến anh ta phải nhận hàng chục cái tát vào mặt từ bạn gái bởi cô quá bất ngờ trước hành động của người yêu. 

Khi anh chàng cầu xin "đừng bỏ anh", cô gái tức giận đáp: "Hãy để tôi đi. Thật xấu hổ. Chúng ta không thể ở bên nhau được nữa. Điều đó là hoàn toàn không thể". 

Video sau khi xuất hiện trên Weibo đã nhận phải nhiều lời chỉ trích từ người dùng mạng. Thành viên Ju you jing bình luận: "Hành động của anh ta không phải là tình yêu. Đúng là bệnh hoạn". 

Thành viên Gan xiao ming thì viết: "Còn đầy người khác để chọn lựa, sao phải khổ sở thế". 

Video chàng trai Trung Quốc ôm chân bạn gái để níu kéo tình yêu

Hướng Dương

NgoiSao.net

ôm chân, bạn gái, níu kéo tình yêu, Trung Quốc, cặp đôi - Chàng trai ôm chân, lôi tuột giày bạn gái để níu kéo


      © 2021 FAP
        1,002,970       47