Thời cuộc

Học trò ca sĩ Kỳ Phương ra mắt MV mới

Bé Uyên Thư vừa giới thiệu MV 'Nhật ký cho con' với sự hỗ trợ của người thầy là ca sĩ, nhạc sĩ Kỳ Phương trong vai người cha.

"Nhật ký cho con" là một sáng tác của Quỳnh Đinh với giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Nội dung ca khúc nói đến cảm xúc, suy nghĩ và những lo lắng của người cha trong suốt quá trình chào đón sự ra đời của con, từ khi còn là phôi thai trong bụng mẹ đến lúc khôn lớn dần. Ca khúc cũng thể hiện tình cảm yêu thương vô bờ của những người cha, sẵn sàng hy sinh để con khôn lớn thành người. Không chỉ mang ý nghĩa giáo dục con cái, "Nhật ký cho con" còn là thông điệp gửi đến những người cha.

polyad

Thông qua ca khúc, tác giả muốn nhắn nhủ mọi người hãy cố gắng phấn đấu vượt qua mọi gian khó, thực hiện ước mơ. Những thất bại mà bạn gặp phải sẽ là bài học quý giá, là kinh nghiệm để vươn tới thành công như người cha trong ca khúc.

hoc-tro-ca-si-ky-phuong-ra-mat-mv-moi-1

Đây là MV mới mà cô học trò nhỏ Ngọc Uyên Thư kết hợp với chính thầy dạy của mình. Từ bé, Uyên Thư đã bộc lộ khả năng và niềm đam mê ca hát với chất giọng thánh thót, được nhiều người yêu mến. Cô bé đang theo học thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn và vũ đạo ở Công ty HKP của ca sĩ Kỳ Phương. Ngoài ra, Uyên Thư còn theo học tại Học viện âm nhạc Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi trong mảng âm nhạc quốc tế.

polyad

Ngoài ra, để chào mừng năm mới, Uyên Thư cũng ra mắt thêm MV "Mùa xuân ơi" với tiếng hát trong trẻo và vũ đạo đẹp mắt. Các bạn có thể thưởng thức MV "Nhật ký cho con" và "Mùa xuân ơi" tại đây hoặc xem chi tiết tại website www.ngocuyenthu.com.

Nhã Phương

NgoiSao.net

ca sĩ Kỳ Phương, bé Uyên Thư, MV "Nhật ký cho con", tình cha - Học trò ca sĩ Kỳ Phương ra mắt MV mới


      © 2021 FAP
        1,005,131       72