Thời cuộc

Kiếm bộn nhờ làm người đóng thế Madonna

Mỗi lần xuất hiện trong vai trò đóng thế ca sĩ nhạc pop Madonna, Chris sẽ được nhận thù lao từ 11.000 đến 30.000 USD.

Chris America, pictured on the left, has carved a career out of her likeness to the Queen of Pop, right

Chris America (trái) copy phong cách ăn mặc, trang điểm, đầu tóc hệt với Madonna thật (phải). Ảnh: News Dog Media

Chris America, 51 tuổi, bắt đầu đóng thế ngôi sao nhạc pop 32 năm trước và từng xuất hiện trên các bìa tạp chí, bảng biển quảng cáo và show truyền hình trên khắp thế giới. 

Theo The Sun, Chris tuân thủ một chế độ tập thể dục và ăn uống nghiêm ngặt để có được thân hình khỏe mạnh giống với ngôi sao ca nhạc, thậm chí còn cố tình khoan kẽ hở ở hai chiếc răng cửa để "copy" nụ cười của Madonna. 

Người phụ nữ ở Washington D.C này có tất cả 60 bộ tóc giả và 200 bộ quần áo khác nhau. 

"Tôi nỗ lực làm việc để giống với người mà mình bắt chước nhất có thể. Madonna thường xuyên xuất hiện với diện mạo mới, vì thế tôi cũng phải đầu tư nhiều vào trang phục và tóc giả. Ngoài ra, cô ấy nổi tiếng vì thân hình cân đối nên tôi cũng phải duy trì một chiếc độ ăn nghiêm ngặt, lành mạnh. Nhưng tôi tự hào và thấy hãnh diện khi được làm công việc này. Người ta thuê tôi khi không thể mời được Madonna và thật tuyệt vời khi khiến người hâm mộ của cô ấy hạnh phúc", Chris nói. 

Chris được phát hiện có ngoại hình giống với ca sĩ Madonna khi đang làm việc cho một công ty âm nhạc vào năm 1984, khi cô vừa tốt nghiệp trung học. 

kiem-bon-nho-lam-nguoi-dong-the-madonna-1

Chris tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt để có vóc dáng cân đối giống Madonna. Ảnh: News Dog Media

"Khi đó sự nghiệp của Madonna bắt đầu nổi lên và cô ấy đang xuất hiện trong chương trình MTV. Người quản lý khen tôi có nhiều nét giống cô ấy và đề nghị tôi thử đóng thế", cô kể. 

Lần đóng thế đầu tiên của Chris là ở nhà một thiếu niên, khi cô ăn mặc giống với nữ ca sĩ và hát một loạt bài. "Lúc tôi đang biểu diễn, cô bé cười tươi và tận hưởng, tôi để ý thấy bố mẹ cô ấy đang khóc. Lúc rời đi, họ nói với tôi rằng mấy tháng trước, chị gái của cô bé tự tử và cô bé đã không cười suốt thời gian đó. Từ đó, tôi nhận ra việc đóng thế người nổi tiếng có thể đem lại nhiều hạnh phúc cho người khác như thế nào. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể sống với nghề này lâu và diễn vai Madonna suốt 32 năm", cô kể lại. 

Hiện tại mỗi lần xuất hiện, Chris được trả giá từ 11.000 đến 30.000 USD. Cô thậm chí còn được mời làm người mẫu để đúc tượng của Madonna ở Bảo tàng tượng sáp Hollywood ở California. 

Tuy từng ở gần Madonna vài lần, Chris thực sự chưa bao giờ gặp trực tiếp nữ ca sĩ này. Cô cho biết để hoàn thành tốt công việc, cô từng tham gia các buổi học thanh nhạc để có thể trình bày các ca khúc của Madonna một cách hoàn hảo nhất. 

Chris sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu "Mad For Madonna", được phát sóng trong vài tháng tới. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

ca sĩ, bắt chước, đóng thế, Madonna, Chris America - Kiếm bộn nhờ làm người đóng thế Madonna


      © 2021 FAP
        1,005,103       76