Thời cuộc

Á khôi Lệ Quyên tổ chức tiệc tri ân

Chương trình họp mặt cuối năm của Lệ Quyên diễn ra với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Swissline Thụy Sĩ.

Vừa qua, Á khôi Lệ Quyên đã tổ chức buổi tiệc họp mặt cuối năm tại TP HCM. Đây là sự kiện tri ân mà người đẹp gửi tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi đã luôn bên cạnh và ủng hộ người đẹp.

polyad

Buổi tiệc với sự đồng hành và tài trợ của thương hiệumỹ phẩm cao cấpSwissline Thụy Sĩ diễn ra sôi động trong không khí vui tươi và ấm áp. Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí như Lan Khuê, Thúy Vân, nhà thiết kế Thuận Việt, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Hồ Đức Lợi...

polyad

Sự kiện đấu giá bức tranh có chữ ký của các thí sinh của Miss Supranational cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình. Toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được người đẹp gửi vào quỹ dành cho các bệnh nhi ung thư của mình.

polyad

Chị Huỳnh Lê Vy Thảo - Giám đốc Swissline Thụy Sĩ tại Việt Nam, đơn vị tài trợ đồng hành cùng với Lệ Quyên cũng đã gửi tới toàn thể khách hàng lời cảm ơn chân thành khi đã tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Swissline. "Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi luôn luôn hoạt động theo tôn chỉ nhan sắc của mỗi khách hàng là bộ mặt của toàn thể công ty. Ngoài các trang thiết bị hiện đại tại Swissline Beauty Center. 63 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, thì mỗi sản phẩm còn là sự kết hợp giữa các nghiên cứu y học lâu năm với công nghệ sản xuất hiện đại. Swissline sẽ là địa điểm để phái đẹp gửi gắm nhan sắc và tuổi thanh xuân của mình. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chất lượng", chị Vy Thảo chia sẻ.

Liên hệ: Swissline Beauty Center
Địa chỉ: 63 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Website: www.swisslinevietnam.com
ĐT: (08) 62911781 - Fax: (08) 62911804
Hotline: 0902 482 439 - 0908 138 821
Liên kết mở đại lý, spa: 0908 138 821 - 0903 932 226

(Nguồn: Swissline Beauty Center)

NgoiSao.net

Swissline Beauty Center, Á khôi Lệ Quyên, mỹ phẩm Swissline, mỹ phẩm Thụy Sĩ - Á khôi Lệ Quyên tổ chức tiệc tri ân


      © 2021 FAP
        1,009,427       29