Công ty JCB International (JCBI) ra mắt chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam với nhân vật đại diện là chú mèo máy Doraemon.
Doraemon sẽ trở thành nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu của JCB, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu cùng các hoạt động quảng cáo và xúc tiến thương mại. Ông Kimihisa Imada, Phó tổng giám đốc JCBI cho biết: “Doraemon là chú mèo máy nổi tiếng đến từ tương lai, đồng thời cũng là nhân vật tượng trưng đại diện cho phim hoạt hình của Nhật Bản, được nhiều người Việt Nam yêu thích. Doraemon thích hợp với hình ảnh mà JCB muốn truyền tải đến khách hàng của mình, đó là suy nghĩ tích cực, hướng đến tương lai, đáng tin cậy, thuận tiện và xuất phát từ Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng với nhân vật này, người tiêu dùng sẽ cảm thấy gần gũi và nâng cao nhận thức về thương hiệu hơn. JCB mong muốn mang đến một phong cách sống thông minh, thành công và nhiều tiện ích thông qua chiếc thẻ thanh toán thuận tiện”.
Chiến lược mới về hình ảnh thương hiệu cũng bao gồm thông điệp bằng tiếng Việt “Tương lai trong tầm tay”. Công ty sẽ sử dụng Doraemon làm nhân vật đại diện cho hình ảnh thương hiệu trong các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu tại Việt Nam cho đến ngày 1/10/2017.
Trong chiến lược tăng cường, mở rộng hoạt động thanh toán và phát hành thẻ tại thị trường Việt Nam, JCBI bắt tay với Vietcombank trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán từ năm 1991. Công ty hiện hợp tác với 10 ngân hàng lớn, hơn 100.000 đơn vị chấp nhận thẻ. JCBI cũng bắt đầu triển khai lĩnh vực phát hành thẻ với Vietinbank vào tháng 10/2011. Hiện nay, đã có hơn 250.000 thẻ JCB được phát hành bởi 6 ngân hàng lớn tại Việt Nam bao gồm: Vietinbank (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam), Vietcombank (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam), Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín), Eximbank (Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam), Techcombank (Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam), ACB (Ngân hàng TMCP Á Châu).
JCB là một trong những thương hiệu thanh toán nổi tiếng trên thế giới về số lượng thẻ phát hành và chấp nhận thanh toán tại Nhật Bản. Bắt đầu hoạt động từ năm 1961, đến nay, công ty đã có gần 29 triệu đơn vị chấp nhận thẻ và hơn một triệu điểm ứng tiền mặt tại 190 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. Hiện nay, thẻ JCB được phát hành tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, với số lượng khoảng 89 triệu thẻ. Là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu, JCB đã thiết lập liên minh với hơn 350 ngân hàng và tổ chức tài chính trên thế giới nhằm gia tăng độ bao phủ của các đơn vị chấp nhận thẻ cũng như số lượng chủ thẻ. Là một nhà cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, công ty cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kịp thời cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Chi tiết xem tại website: www.jcbcorporate.com/english. |
(Nguồn: JCB)
Doraemon là đại diện hình ảnh thương hiệu JCB tại Việt Nam - Ngôi sao