Thời cuộc

Lệch hàm vì cười quá to

Quá vui mừng khi liên tục thắng trong lúc chơi bài, một phụ nữ Trung Quốc cười hết cỡ, sái cả hàm.

woman-6875-1441243701.jpg

Các bác sĩ cố định lại hàm cho bà Jiao Chiu. Ảnh: CEN

Ông Jiao Yuan cùng vợ là bà Jiao Chiu, đều ngoài 40 tuổi, và một người bạn cùng bắt chuyến tàu từ thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, tới thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. 

Do chuyến đi dự kiến sẽ kéo dài 28 tiếng, cả ba mang theo một bộ bài, và không lâu sau khi tàu rời sân ga, họ bèn làm vài ván để tiêu khiển.

Theo ông Yuan, vợ ông liên tục giành phần thắng, khiến bà trở nên rất phấn khởi. "Bà ấy vui quá nên vừa cười vừa hét lên sung sướng", Mirror dẫn lời ông Yuan kể. 

Tuy nhiên, do mở miệng quá to để thể hiện niềm vui nên hàm của bà Jiao Chiu bị lệch. Ông Yuan lập tức báo cho cho nhân viên bảo vệ tàu, người sau đó thông báo cho quản lý nhà ga về trường hợp khẩn cấp này. 

Nhà chức trách đồng ý tăng tốc chuyến tàu để tới nhà ga tiếp theo ở thành phố Quế Lâm, Quảng Tây, nơi các nhân viên y tế đã chờ sẵn để xử lý cho bà Jiao Chiu. Sau hai giờ được điều trị trong bệnh viện, phần hàm bị lệch của bà đã được đưa về đúng vị trí cũ. Tuy nhiên không rõ bà có tiếp tục hành trình của mình tới Thanh Đảo hay không. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Lệch hàm vì cười quá to - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        968,138       40