Thời cuộc

Ông nội bị nghi đã giết hại cháu trai sứt môi

Ông nội một bé trai mới sinh và bác sĩ tại một bệnh viện ở Thượng Hải, Trung Quốc, vừa bị bắt sau khi bị nghi đã tiêm thuốc độc vào đứa trẻ.

Bệnh viện Nhân dân số 2 huyện Sùng Minh. Ảnh: SCMP

Bệnh viện Nhân dân số 2 huyện Sùng Minh. Ảnh: SCMP

Theo Oriental Morning Post, đứa bé chào đời khoảng 5h45 chiều ngày 14/7 tại bệnh viện Nhân dân số 2 huyện Sùng Minh, thành phố Thượng Hải. Cậu bé bị sứt môi. 

Tuy nhiên, đến 14h30 chiều ngày 17/7, trong lúc đi một vòng quanh khu hộ sinh, một nữ y tá phát hiện ra cậu bé đã tử vong. Cô lập tức gọi cho gia đình đứa trẻ và thông báo cho họ về tin buồn này. Tuy nhiên, cô cảm thấy nghi ngờ khi phản ứng của cha mẹ em có vẻ bình tĩnh khác thường.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy cái chết của em bé này không tự nhiên. Họ nghi ngờ chính ông nội đã tiêm chất kali chloride vào cơ thể cháu trai để giết bé. 

Theo South China Morning Post, ông của nạn nhân đã đến gặp nữ bác sĩ họ Zhou để xin tư vấn về việc cháu chào đời bị tật ở môi và đã lấy chất độc trên từ cô này. Sau đó, ông ta tiêm nó vào đầu đứa trẻ, khiến bé tử vong. 

Hiện tại bác sĩ Zhou và người đàn ông trên đã tạm thời bị cảnh sát Sùng Minh bắt giữ. Điều tra vụ việc vẫn đang được tiến hành. 

Hồi tháng 5, một em bé sơ sinh Quảng Tây được tìm thấy còn sống sau 8 ngày bị chôn sống. Đứa bé được cho là bị gia đình bỏ rơi do chào đời với tật sứt môi. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Ông nội bị nghi đã giết hại cháu trai sứt môi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,915       304