Thời cuộc

Chủ tịch Thẩm mỹ Xuân Hương nhận kỷ niệm chương

Với những đóng góp trong các chương trình tình nguyện, Bà Đặng Thị Xuân Hương được trao tặng kỷ niệm chương 'Thắp sáng những ước mơ'.

Ngày 28/6, tại Nhà hát Quân đội (Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã trao quà cho các em thiếu nhi và kỷ niệm chương cho các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực vào hoạt động tình nguyện xã hội từ chương trình “Thắp sáng những ước mơ”. Với những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cùng những đóng góp trong các chương trình tình nguyện, ủng hộ, giúp đỡ trẻ em nghèo, Bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương được trao tặng kỷ niệm chương"Thắp sáng những ước mơ".

polyad

Lễ trao kỷ niệm chương cho các doanh nhân, doanh ngiệp có đóng góp tích cực vào các hoạt động tình nguyện xã hội.

“Thắp sáng những ước mơ” là chương trình an sinh xã hội thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo điều kiện cho các trẻ em thiếu may mắn được hòa nhập với cộng đồng. Chương trình hướng tới mục tiêu trao 1.000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vượt lên số phận ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, bản lĩnh xây dựng Thẩm mỹ viện Xuân Hương có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp, bà Đặng Thị Xuân Hương còn là một cá nhân gương mẫu. Tham gia tích cực và hiệu quả các hoạt động xã hội, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương đã có những đóng góp chung đối với sự phát triển của cộng đồng, giúp đỡ các trẻ em nghèo. Kỷ niệm chương “Thắp sáng ước mơ” là sự ghi nhận phần nào những đóng góp đó.

polyad

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương nhận Kỷ niệm chương “Thắp sáng những ước mơ”.

Chia sẻ lý do tham gia đóng góp vào hoạt động chung của xã hội, bà Hương cho biết: “Khi biết tin mình được nhận kỷ niệm chương, tôi khá bất ngờ. Tôi làm từ thiện không phải để phô trương lấy tên tuổi mà xuất phát từ lòng trắc ẩn mỗi khi thấy các em nhỏ như con tôi phải chịu nhiều éo le”.

Là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương, ngoài việc tham gia các hoạt động tình nguyện, đóng góp giúp đỡ trẻ em nghèo, bà Đặng Thị Xuân Hương cũng dành nhiều thời gian tìm hiểu, hoàn thiện và mở rộng dịch vụ làm đẹp tại công ty mình.

polyad

Bà Đặng Thị Xuân Hương tự tay chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng.

Với nhiều giải thưởng như Cúp bàn tay vàng; Cúp giải thưởng vàng chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp; Bằng khen Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng... Thẩm mỹ viện Xuân Hương được lựa chọn là điểm đến của phái đẹp.

Là chuyên gia làm đẹp cho chị em, bà Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại, ngoài việc làm đẹp cho ngoại hình cũng cần làm đẹp cho tâm hồn. Tham gia các hoạt động thiện nguyện sẽ giúp người phụ nữ thực hiện chữ “ tâm" vẹn toàn. Tôi còn mong muốn lập ra một câu lạc bộ những người phụ nữ có tâm, có tài để có thể giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng”.

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Hương)

NgoiSao.net

Chủ tịch Thẩm mỹ Xuân Hương nhận kỷ niệm chương - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,141       440