Thời cuộc

Doanh nhân Ngọc Bích nhận giải cống hiến của BNI Việt Nam

Ngày 28/6, tại Hội ngộ đỉnh cao BNI 2015, Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - Tổng giám đốc Angel Beauty Group đã được trao tặng giải thưởng "Cống hiến 5 năm BNI Việt Nam".

polyad

Không chỉ là nữ doanh nhân thành đạt, CEO tài năng của chuỗi thương hiệu làm đẹp có tiếng tại TP HCM, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích còn là thành viên tích cực luôn đồng hành cùng BNI với tư cách là nhà tài trợ chính trong 3 năm liền. Bà đã hoàn thành tốt vai trò trưởng ban vận động tài trợ cho Hội ngộ đỉnh cao BNI 2015, kết nối nhiều thành viên để cùng trải nghiệm tầm cao mới của sự kết nối bền vững trên tinh thần cam kết và chuyên nghiệp.

polyad

Bên cạnh đó, với những hoạt động mang tính nhân văn và luôn đi đầu trong công tác từ thiện, nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích còn được bầu chọn là “Đại sứ từ thiện BNI Việt Nam”.

polyad

Đặc biệt, dựa trên triết lý “ Cho là nhận” của BNI, bà tin rằng việc tạo dựng mối quan hệ bền vững và lòng tin dựa trên tình cảm và trái tim yêu thương. "Bạn hãy cho đi và sẽ nhận lại được những niềm vui vô hình và đó chính là mắt xích giúp bạn kết nối và thành công", bà chia sẻ.

polyad

Trong Hội ngộ đỉnh cao BNI lần này, Tổng giám đốc Mã Đào Ngọc Bích nói riêng cùng Viện làm đẹp và chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty nói chung đã ghi được dấu ấn trong mắt các nhà đầu tư, các đối tác kinh doanh lớn nhỏ trong và ngoài nước khi ra mắt mô hình gian hàng trưng bày ấn tượng.

polyad

Mô hình trưng bày của công ty.

polyad

Mô hình trưng bày mà công ty giới thiệu tại sự kiện là hình ảnh thu nhỏ của lâu đài cổ tích Angel Beauty - nữ thần tình yêu Aphrodite. Với kiến trúc mang phong cách hoàng gia, sang trọng, Angel Beauty đã làm nên thương hiệu từ giấc mơ của nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích.

polyad

BNI là một tổ chức kết nối thương mại lớn dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên khắp thế giới. Xuất hiện ở Việt Nam, BNI tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt kết nối toàn cầu.

polyad

Được tổ chức với quy mô lớn, Hội ngộ đỉnh cao BNI 2015 đã diễn ra thành công khi thu hút hơn 1.000 thành viên BNI trên toàn quốc cùng các khách mời trong nước và quốc tế. Sự kiện còn có sự tham dự của thành viên quan trọng như Tiến sĩ Ivan Misner - Người sáng lập và Chủ tịch của tổ chức BNI toàn cầu tại Mỹ và ông Vũ Đức Đam - Phó Thủ tướng Chính phủ, cùng một số lãnh đạo các bộ, ban, ngành trong cả nước.

(Nguồn: Angel Beauty Group)

NgoiSao.net

Doanh nhân Ngọc Bích nhận giải cống hiến của BNI Việt Nam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,390       537