Thời cuộc

Cứu thành công ngón tay thằng Cò 'Đất Phương Nam'

Hoại tử, bong móng và dập nát xương, tuy nhiên các bác sĩ cho biết ngón tay của Phùng Ngọc sẽ không phải tháo bỏ.

Sau 3 tuần bị một khúc gỗ to đập vào ngón tay cái khiến ngón tay bị bong và bầm tím, diễn viên Phùng Ngọc đã đến Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - ITO thăm khám.

IMG-4365-JPG-6538-1434763136.jpg

Ngón tay cái bên tay trái của Phùng Ngọc tím đen khi nhập viện.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Anh, trưởng đơn vị Vi phẫu - tạo hình và phẫu thuật cho biết, do để 3 tuần không được điều trị nên ngón tay của "Cò" có dấu hiệu hoại tử. 

"Qua thăm khám, chúng tôi ghi nhận ngón tay của bệnh nhân bị hoại tử da, ung mủ, móng bị bong tróc. Chẩn đoán hình ảnh còn cho thấy xương đốt ngón tay bị gãy", bác sĩ Anh cho biết.

Tuy nhiên cũng theo bác sĩ Anh, ngón tay vẫn có thể được điều trị bảo tồn. "Chúng tôi đã cắt lọc phần hoại tử, vệ sinh vị trí tổn thương và cho bệnh nhân dùng thuốc. Khoảng một tuần sau. Ngọc sẽ quay lại tái khám để theo dõi diễn tiến của ngón tay xem có cần phải phẫu thuật hay không", bác sĩ này nói.

Về viện phí điều trị, đại diện Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - ITO cho biết hoàn toàn không thu phí khám, xử lý điều trị và thuốc men đối với diễn viên Phùng Ngọc.

Thằng Cò "Đất Phương Nam" cho các bác sĩ biết, khi đang làm việc, anh bị một khúc gỗ to đập vào ngón tay. Sau tai nạn, do "nghĩ không sao" và không có tiền điều trị nên "Cò" chịu đau đớn và chỉ dùng giấy vệ sinh quấn ngón tay.

Thiên Chương

NgoiSao.net

Cứu thành công ngón tay thằng Cò 'Đất Phương Nam' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,949       759