Thời cuộc

Mạo danh ca sĩ Lý Hải lừa 5 điện thoại iPhone 6

Đến nhà ca sĩ Lý Hải chơi, nam thanh niên lợi dụng tên tuổi ca sĩ gọi điện đặt mua 5 điện thoại iPhone 6 hơn 100 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Ngày 19/6, Công an quận 10, TP HCM, đã khởi tố vụ án, truy tìm nam thanh niên tên Bảo (quê Phú Yên) để điều tra về hành vi Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại nhà ca sĩ Lý Hải.

Hình ảnh kẻ lừa đảo. Ảnh: C.A

Hình ảnh kẻ lừa đảo.

Theo điều tra ban đầu, sáng 31/5, nam thanh niên gọi điện thoại cho cửa hàng FPT (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) xưng tên là Hậu, đặt mua một điện thoại iPhone 6 và 4 chiếc iPhone 6 plus, yêu cầu giao hàng tại nhà ca sĩ Lý Hải trên đường 3 tháng 2, quận 10, PT HCM.

Đến 14h cùng ngày, hai nhân viên FPT Shop cùng 3 bảo vệ mang điện thoại đến nhà ca sĩ Lý Hải giao, số hàng có giá hơn 100 triệu đồng. Lúc này, nam thanh niên cao khoảng 1m70, da đen đậm, hớt tóc cao ra xưng là Hậu, mời hai nhân viên lên lầu 3. Anh ta bảo nhân viên ngồi đợi để mang điện thoại xuống lầu một cho ca sĩ Lý Hải xem và lấy tiền trả, nhưng sau đó đã lẻn ra cửa sau bỏ trốn.

Chờ lâu không thấy thanh niên này lên, hai nhân viên xuống gặp người nhà Lý Hải hỏi thì biết nam ca sĩ không có ở nhà và cũng không đặt mua điện thoại. Các nhân viên liên lạc lại số điện thoại của Hậu thì đã khóa máy.

Chia sẻ tình huống này trên Facebook, ca sĩ Lý Hải cho biết, hôm xảy ra vụ việc anh đi diễn ở tỉnh. Người đặt mua điện thoại tên Bảo - là người hâm mộ lâu năm của ca sĩ. "Lợi dụng lúc người nhà sơ hở, Bảo ra nhận điện thoại và nói với nhân viên FPT vào gặp Lý Hải lấy tiền rồi lẻn ra cửa sau bỏ trốn", Lý Hải viết.

VnExpress

NgoiSao.net

Mạo danh ca sĩ Lý Hải lừa 5 điện thoại iPhone 6 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,948       694