Thời cuộc

Chàng phụ xe buýt 'nổi như cồn' vì trông như hot boy

Với ngoại hình bảnh bao không thua kém gì hot boy, một nhân viên thu vé xe buýt được hành khách gọi là 'phụ xe điển trai nhất Trung Quốc'.

bus1-1564-1434612855.jpg

Zhao Haonan có gương mặt điển tranh và khá lạnh lùng. Ảnh: CEN

Chàng trai này là Zhao Haonan, 21 tuổi, hiện làm phụ thu vé xe buýt ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Zhao trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc trong tuần này khi một trong số các bức ảnh chụp Zhao được đăng lên trang Weibo, UK Yahoo News cho biết. 

Ngay khi xuất hiện trên mạng, bức ảnh trở thành một trong những nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên các diễn đàn internet. Nhiều thành viên đặt cho Zhao biệt danh "chàng phụ xe buýt đẹp trai nhất Trung Quốc". 

Một phụ nữ giấu tên, quê ở miền nam Trung Quốc nhưng đến nghỉ mát ở Tây An, là người đầu tiên đăng hình Zhao lên mạng, trước khi bức ảnh được chia sẻ hàng nghìn lần. 

Bạn bè nhận xét Li là nhân viên chăm chỉ, thân thiện. Ảnh: CEN

Bạn bè nhận xét Li là nhân viên chăm chỉ, thân thiện. Ảnh: CEN

Kể từ sau khi tốt nghiệp trung học, Zhao bắt đầu làm việc cho một công ty vận tải công cộng trong thành phố. 2 năm trước, anh mới nhận việc làm phụ thu vé xe buýt. 

Zhao cho biết công việc này khá hay, bởi ngày nào anh cũng có cơ hội được gặp gỡ, làm quen với mọi người trên những chuyến xe. Anh gọi đây là một "tập thể nhỏ". 

Bạn bè, đồng nghiệp nhận xét Zhao là một nhân viên chăm chỉ, luôn có thái độ thân thiện với các hành khách. Thậm chí một số cô gái thể hiện sự vui mừng ra mặt khi biết Zhao vẫn chưa có người yêu. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chàng phụ xe buýt 'nổi như cồn' vì trông như hot boy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,072       762