Thời cuộc

Sapporo tổ chức lễ hội hè tại Việt Nam

Thương hiệu đem đến những hoạt động sôi nổi và đưa các bạn trẻ trải nghiệm văn hóa giải trí mới lạ, đẳng cấp, trong đó, Sapporo S-Party và Escape là hai ví dụ điển hình.

Giới trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những buổi hội hè đầy sức sống, đẳng cấp quốc tế Sapporo S-Party - chuỗi sự kiện gồm 10 đêm tiệc do Sapporo Việt Nam tổ chức, diễn ra trong mùa hè này. Một điểm nhấn khác của đợt “Hội hè miên man” này là sự kiện "Escape NEXT Invasion 2015" - bữa tiệc trong rừng Amazon sảng khoái, đầy sáng tạo, thổi bay cái nóng đổ lửa của mùa hè. Chiến lược này của Sapporo nhằm hướng đến giới trẻ với thông điệp: “Golden Revolution” - Với mọi khoảnh khắc dù là công việc, hay cuộc sống, giải trí, bạn cũng là nhân tố tiên phong, trải nghiệm những đẳng cấp mới.

polyad

Bạn trẻ thỏa sức trải nghiệm lễ hội Escape.

“Ấn tượng, choáng ngợp và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên” là chia sẻ của nhiều bạn trẻ khi tham gia S-Party. Tại lễ hội, bạn có thể nhìn thấy không gian sang trọng với biểu tượng Sapporo - Ngôi sao Bắc Đẩu năm cánh rực rỡ làm điểm nhấn chủ đạo trên nền sáng bạc đẳng cấp. Khách tham gia đều bất ngờ bởi mô hình Sapporo lon bạc cao hơn 2m ở không gian ngoài trời của các beer club danh tiếng.

polyad

Thiết kế không gian sang trọng tại Sapporo S-Party.

Tại cổng vào, những Sapporo Angels xinh đẹp, duyên dáng luôn trao cho bạn nụ cười tươi tắn, chào đón khách tham dự. Những người trẻ năng động, tự tin, sáng tạo và luôn có gu, họ chọn vui, chọn sự hết mình và bia Sapporo. Không chỉ tạo được sự chú ý của hàng nghìn bạn trẻ tham dự về phong cách thiết kế, tiết mục trình diễn, những món ăn phong phú và bia Sapporo thượng hạng đến từ Nhật Bản, S-Party còn tạo cơ hội để mọi người được gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng như ca sĩ Thủy Tiên, Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh hay hot blogger JVevermind…

polyad

Sapporo khẳng định đẳng cấp cùng thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản.

Hiệu quả của hai sự kiện cho thấy, không chỉ tạo thế vững chắc khi cầm trên tay, Sapporo lon bạc còn thể hiện rõ nét đẳng cấp của những người tiên phong. Sự độc đáo, sang trọng của dòng sản phẩm này còn nằm ở 20 cạnh nổi mạnh mẽ trên bề mặt, khắc họa được tính cách mạnh mẽ, đẳng cấp uy quyền của người uống. Với 10 sự kiện trải đều trong một tháng, Sapporo S-Party đã thu hút được hơn 10.000 lượt người tham dự tại các beer club lớn như Racing, Pocpoc hay Vuvuzela...

Không chỉ thu hút nhiều người tham dự, website của sự kiện đã chạm mức gần 300.000 lượt truy cập chỉ trong vòng 4 tuần thực hiện chương trình. Với thiết kế giao diện thông minh, sang trọng, website còn cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng, mini-game tương tác đặc biệt. Trong vòng 4 tuần, hai trò chơi StarQuest và Beer Pong đã chạm mức 45.000 lượt chơi.

(Nguồn: Sapporo)

NgoiSao.net

Sapporo tổ chức lễ hội hè tại Việt Nam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,072       772