Thời cuộc

Chó cưng bị quấn chặt băng dính quanh mõm

Cảnh sát Mỹ vừa bắt một người đàn ông bạo hành con chó cưng bằng cách dán băng dính quanh miệng, khiến nó bị thương.

dog-6059-1433393358.jpg

Chó Caitlyn bị thương nặng ở lưỡi. Ảnh: Mirror

Cảnh sát bắt giam William Leonard Dodson và buộc tội anh ta tra tấn động vật hôm 1/6 sau khi những hình ảnh chụp con chó cái Caitlyn bị quấn băng dính điện quanh miệng được đăng lên mạng, khiến nhiều người phẫn nộ.

Lưỡi của con chó cái 15 tháng tuổi giống Chocolate Staffie bị kẹt giữa hai hàm răng suốt nhiều ngày trước khi được phát hiện. 

Một người hàng xóm vì lo lắng nên đã đưa Caitlyn tới Trung tâm Xã hội động vật thành phố Charleston, bang Nam Carolina, nơi nó đang được các nhân viên ở đây chăm sóc. Tuy nhiên, họ lo ngại con chó có thể sẽ mất lưỡi do những tổn thương. 

"Caitlyn đang dần phục hồi nhưng vẫn phải điều trị ở bệnh viện. Chúng tôi vẫn rất hy vọng con vật xinh đẹp này và chờ xem cơ thể nó sẽ tự bình phục được tới mức nào", đại diện của trung tâm trên nói. 

Theo Mirror, cảnh sát ra lệnh bắt Dodson sau khi Tổ chức Nhân đạo Mỹ treo thưởng 5.000 USD cho ai có thể cung cấp thông tin về chủ nhân của chú chó Caitlyn tội nghiệp. 

Kim Kelly, Giám đốc xã hội bang nam Carolina, nhận định: "Đây là một hành động tàn ác, chúng tôi sẽ rất cảm ơn nếu tổ chức động vật North Charleston tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ nghi phạm. Hy vọng Caitlyn sẽ nhanh hồi phục và kẻ bạo hành sẽ bị trừng trị thích đáng". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chó cưng bị quấn chặt băng dính quanh mõm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,714       1,201