Thời cuộc

Ngày hội 'Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk'

Một sân chơi bổ ích cho con trong những ngày hè là điều bố mẹ nào cũng mong muốn. Hiểu điều đó, Vinamilk đã tổ chức ngày hội vui chơi, sẻ chia ý nghĩa cho các em và cả gia đình.

Con cái là niềm hạnh phúc lớn của bố mẹ. Không lời cảm ơn nào từ bố mẹ ý nghĩa bằng việc dành thời gian ở bên cạnh vui chơi cùng con. Đó là lý do mà hàng nghìn gia đình ở Hà Nội đã tham gia ngày hội “Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk” tại Royal City, Hà Nội.

polyad

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Marketing công ty Vinamilk chia sẻ về chương trình tại Hà Nội.

“Việc tổ chức các sân chơi lớn cho thiếu nhi và cả gia đình nhân dịp hè là một trong những hoạt động thường niên Vinamilk mang đến cho cộng đồng. Đây còn là cơ hội để bố mẹ cùng con trải nghiệm những điều tuyệt vời như một món quà ý nghĩa dành cho con trẻ”, ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Marketing Công ty Vinamilk chia sẻ.

Đến với thế giới sữa, bố mẹ sẽ cùng con tham quan “Nông trại bò xuất sắc nhất” của Vinamilk, tìm hiểu cuộc sống và chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc. Nhờ đó, con sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về ly sữa Vinamilk thơm ngon thưởng thức mỗi ngày, được sản xuất từ quy trình chăn nuôi trên đồng cỏ xanh mướt theo tiêu chuẩn quốc tế Global GAP.

polyad

Bé yêu ở Hà Nội đã được làm bạn với những cô bò hạnh phúc tại “Nông trại bò xuất sắc nhất”.

Rời “Nông trại bò xuất sắc nhất”, các em còn được đến thăm “Nhà máy sữa chuẩn quốc tế”, nơi cho ra đời dòng sữa chất lượng cao hàng đầu, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, để con phát triển khôn lớn và khỏe mạnh. Ngay tại nhà máy sữa hiện đại ở Đông Nam Á , cả gia đình được cùng nhau trải nghiệm và khám phá công nghệ chế biến sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất sữa tươi và sữa chua theo sự hướng dẫn của các nhân viên.

Khám phá “Viện nghiên cứu lợi khuẩn châu Âu”, trẻ em sẽ được theo chân các chú lợi khuẩn Probi tham gia vào hành trình tấn công hại khuẩn. Những trải nghiệm khám phá trở nên thú vị khi con trở thành nhà nghiên cứu nhỏ tuổi, được học hỏi thêm kiến thức về vi sinh vật và đường ruột từ các chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu lợi khuẩn châu Âu. Tại “Quảng trường vui nhộn”, các em được hòa mình vào những show diễn nhạc kịch độc đáo, các màn ảo thuật mê hoặc; những trò chơi cần cả gia đình hợp sức, những giọng ca nhí đầy tài năng…

polyad

Bé hào hứng vừa học vừa chơi với game tương tác thú vị chống lại hại khuẩn.

Sau khi diễn ra tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục đến với các gia đình ở TP HCM ngày 7/6 từ 10h đến 21h tại tầng trệt Trung tâm thương mại SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Đăng ký nhận vé tham gia tại website: vinamilk.com.vn/thegioisuavinamilk.

(Nguồn: Vinamilk)

NgoiSao.net

Ngày hội 'Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,761       1,710