Thời cuộc

Chàng trai đứng giữa trường giơ biển tìm bạn gái

Một chàng trai trẻ Trung Quốc đang nổi tiếng trên mạng xã hội khi tự quảng cáo mình trong khuôn viên trường đại học để tìm người yêu.

girlfriend-6922-1433123287.jpg

Ji tự tin tuyển bạn gái trong khuôn viên trường đại học mà anh từng theo học. Ảnh: Cfp.cn

Xuất hiện ở khuôn viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc hôm qua, chàng trai trẻ họ Ji trông bảnh bao với sơ mi trắng, thắt cà vạt, bên cạnh là một tấm biển viết tay với những yêu cầu trong tuyển chọn người yêu. 

Những bức ảnh về Ji do một thành viên trang Weibo đăng tải lên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội.

Trong tấm bảng, Ji liệt kê các yêu cầu khá khắt khe về tuổi tác, chiều cao, học vấn và cân nặng của bạn gái tương lai. Thậm chí chàng trai này còn cho các ứng viên cơ hội "một tháng thử nghiệm" để xem mối quan hệ của hai bên có ổn hay không. Ji cũng tuyên bố những "người sống vì vật chất" sẽ không bao giờ có cơ hội trở thành người yêu mình. 

Ji, 23 tuổi, cho biết quen bạn gái cũ khi vẫn còn đang học ở trường Hoa Trung, vì thế anh rất hy vọng sẽ tìm được người mới ở đây. Ji giải thích đã tốt nghiệp cách đây 2 năm nhưng do công việc quá bận rộn nên không có thời gian để gặp gỡ, giao lưu với các cô gái. 

Theo Shanghaiist, hiện chưa có ai phản hồi với quảng cáo tìm người yêu của Ji. 

Tuần trước, một gái ế 30 tuổi tên Su Jingjing, người tỉnh Hồ Bắc, cũng "nổi như cồn" trên mạng khi công khai tuyển chồng ở công viên. Tuy chưa có một mảnh tình vắt vai, Su vẫn tự tin đưa ra những tiêu chuẩn "trong mơ" đối với người bạn đời tương lai. Các tiêu chuẩn mà chồng tương lai của Su phải có bao gồm: đang sống ở trung tâm thành phố Thượng Hải, sinh năm 1980 đến 1982, không đeo kính cận, có nhân cách tốt, cao trên 1,7m và phải là con duy nhất của một doanh nhân giàu có hay quan chức chính phủ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chàng trai đứng giữa trường giơ biển tìm bạn gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,010       1,054