Thời cuộc

Thi thể người đàn ông cháy xém trong đống rơm

Bên cạnh thi thể cháy nham nhở, cảnh sát phát hiện một chai nhựa đựng dung dịch nghi là xăng, gần đó có một chiếc xe đạp mini.

Sáng 28/5, một số người dân xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) khi ra cánh đồng thu hoạch lúa bỗng hốt hoảng vì trông thấy thi thể một người đàn ông cháy xém nằm giữa đống rơm còn nghi ngút khói.

image-2-3356-1432795289.jpg

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Lê Hoàng.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm ngửa, giơ tứ chi lên trời, quần áo trên cơ thể cháy xém nham nhở chỉ còn sót lại vài mảnh vải nhỏ không nguyên vẹn. Nhà chức trách phát hiện gần đó có một chai nhựa bên trong có đựng dung dịch nghi là xăng, chiếc xe đạp nạn nhân sử dụng hàng ngày cũng được bỏ cách hiện trường không xa.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Văn Tiến (sinh năm 1983), trú thôn 5, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân có vợ và một con trai. Thời điểm anh này chết, vợ và bố đẻ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Anh Tiến sống với mẹ đẻ và con trai nhỏ tuổi ở quê nhà. Thời gian gần đây, Tiến có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm. 

image-1-9677-1432795289.jpg

Chiếc xe đạp nạn nhân bỏ lại cạnh đống rơm. Ảnh: Lê Hoàng.

Cảnh sát vẫn đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo phán đoán ban đầu, nạn nhân có thể do buồn chuyện gia đình nên tẩm xăng tự thiêu vào khoảng rạng sáng cùng ngày.

Lê Hoàng

NgoiSao.net

Thi thể người đàn ông cháy xém trong đống rơm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,167       1,171