Thời cuộc

Đòi bồi thường vì mất 'cái nghìn vàng' khi khám phụ khoa

Một cô gái trẻ Trung Quốc đâm đơn kiện đòi bệnh viện phải bồi thường sau khi làm cô 'mất trinh' trong lúc tiến hành khám phụ khoa.

virginity-4572-1432696266.jpg

Ảnh minh họa: Onemedical.com

Cô gái 22 tuổi, họ Wang, đến từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, kể rằng cô đến khám phụ khoa tiền hôn nhân tại một bệnh viện địa phương (tên bệnh viện không được tiết lộ) do cô và chồng sắp cưới đều phải kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức nên duyên vợ chồng, Global Times đưa tin. 

Wang cho hay khi bác sĩ cho dụng cụ vào bộ phận sinh dục của cô để kiểm tra, cô bỗng cảm thấy "đau nhói". Tuy nhiên bác sĩ phụ khoa này bảo cô hãy "thư giãn" hơn. 

Wang, người tự nhận xét mình là "một phụ nữ truyền thống", muốn giữ trinh tiết cho tới đêm tân hôn, bắt đầu cảm thấy nghi ngờ sau khi vùng kín bị chảy máu. Cô quyết định đến một bệnh viện khác để kiểm tra, nơi bác sĩ xác nhận màng trinh của cô đã không còn  nguyên vẹn. 

Hôm 22/5, Wang đâm đơn kiện lên cảnh sát, đòi bệnh viện phải bồi thường. Sau khi cảnh sát đứng ra hòa giải, Wang đã được đền bù một số tiền, tuy nhiên con số chính xác không được công bố. 

Trong khi các ca phẫu thuật tái tạo màng trinh đang ngày càng trở nên phổ biến ở Trung Quốc, những trường hợp như của Wang không phải là hiếm.

Năm 2013, một cô gái 25 tuổi ở Thâm Quyến cũng kiện đòi bệnh viện bồi thường 200.000 nhân dân tệ (hơn 32.200 USD) sau khi khẳng định rằng bác sĩ ở đây đã làm rách màng trinh của cô trong lúc khám phụ khoa. Một phụ nữ khác ở Thượng Hải cũng kiện đòi người đàn ông mà cô ta lên giường cùng 30.000 tệ (4.800 USD) khi phát hiện ra anh này đã kết hôn mà vẫn cướp đi "cái nghìn vàng" của cô. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đòi bồi thường vì mất 'cái nghìn vàng' khi khám phụ khoa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,314       1,430