Thời cuộc

Sống trong sợ hãi vì để quên băng sex với bồ nhí trên xe buýt

Một ông chồng người Anh đang lo bị vợ phát hiện chuyện trăng hoa khi bỏ quên băng nhạy cảm cùng người tình trên xe buýt.

cheating-jpeg-6189-1432707551.jpg

Ảnh minh họa: geeksandcleats.com

Tuần trước, người đàn ông đã gọi điện cho công ty dịch vụ Motor phía đông hạt Yorkshire trong trạng thái hoảng sợ với hy vọng tìm lại cuốn băng sex mà anh ta bỏ quên trên một chuyến xe buýt, The York Press đưa tin. 

Anh này thừa nhận người phụ nữ trong đoạn băng nhạy cảm không phải vợ mà là bạn gái mình. Vì sợ bị vợ phát hiện chuyện phản bội, anh rất nóng lòng tìm lại nó. 

Theo lời kể của người đàn ông, băng sex nằm trong một chiếc túi đựng đồ và bị bỏ quên trên chuyến xe số hiệu 17 từ Scarborough đến Eastfield. 

Nhân viên Công ty Motor cho biết họ không tìm thấy đoạn băng trong phòng cất giữ đồ thất lạc của khách đi xe và cho rằng một hành khách nào đó đã cầm nó. 

"Anh ta thừa nhận đã kết hôn, tuy nhiên người phụ nữ trong đoạn băng kia không phải là vợ mà là bồ của anh ta", Chris Agar, trưởng phòng lưu đồ thất lạc, nói với Telegraph

"Anh ta càng lo lắng hơn vì sợ vợ sẽ phát hiện ra việc mình ngoại tình. Chúng tôi cho rằng khả năng cao nhất là có ai đó đã cầm chiếc túi xuống xe", Agar nói thêm. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Sống trong sợ hãi vì để quên băng sex với bồ nhí trên xe buýt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,318       2,049