Thời cuộc

Quán cafe chỉ toàn đàn ông cơ bắp làm bồi bàn

Khách hàng nữ khi tới quán cafe Macho ở Tokyo, Nhật Bản sẽ được chiêm ngưỡng thân hình cơ bắp cuồn cuộn của các bồi bàn nam.

cafe1-6873-1432180876.jpg

Hai nam bồi bàn ở Macho Café's khoe cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: Oddity Central

Những người chủ của Macho Café's từng đặt ra cho bản thân họ một câu hỏi trên trang web chính thức của quán rằng "tại sao có những quán cafe phục vụ khách bởi toàn các nhân viên nữ chu đáo, cẩn thận, mà lại không có quán nào có phục vụ là nam giới?". 

Từ ý tưởng đó, họ quyết định tự lựa chọn thật kỹ lưỡng nhân viên quán là các chàng trai với thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn để làm hài lòng các khách nữ. 

Theo Oddity Central, thực đơn quán được thiết kế cẩn thận, với các món ăn tốt cho sức khỏe, chứa nhiều protein do chính các nam nhân viên tự chuẩn bị. Quán sử dụng lòng trắng trứng muối và bột yến mạch làm món khai vị, danh sách các món chính bao gồm lòng trắng trứng bác và bánh mì bột gạo có sốt cà chua Italy ở trên. 

Ngoài việc thưởng thức cà phê và các món ăn ở Macho, khách hàng còn có cơ hội được chụp hình với những anh bồi bàn điển trai, cơ bắp, hay tán gẫu với họ ngay tại bàn trong 15 phút. Mức giá ở quán khá đắt, chẳng hạn, khi khách hàng gọi một phần pancake giá 13,5 USD, họ sẽ được một nhân viên nam lực lưỡng rưới sốt kem lên bánh.

cafe2-1928-1432180876.jpg

Hai cô gái trẻ e ấp khi được vây quanh bởi những chàng trai lực lưỡng. Ảnh: Oddity Central

Tuy nhiên phần đắt đỏ nhất không phải ở đồ ăn hay thức uống mà là "món" có tên “Bức tường xôi thịt” (Wall of Meat). Mỗi quý cô sẽ phải bỏ ra 27 USD để được các chàng trai sáu múi cơ bắp vây quanh.

Rất hút khách nhưng Macho Café lại chỉ mở cửa một số ngày nhất định, vì thế quán càng được yêu mến và chờ đợi hơn. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Quán cafe chỉ toàn đàn ông cơ bắp làm bồi bàn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,004,667       29