Thời cuộc

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trên xe rác

Cảnh sát Mỹ đang điều tra vụ việc một cậu bé 11 tháng tuổi kháu khỉnh bị bỏ rơi trên xe chở rác lúc nhá nhem tối.

baby-7910-1430990623.jpg

Cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu, mới 11 tháng tuổi. Ảnh: La Vista Police 

Một người đàn ông sống trong khu căn hộ thuộc thành phố La Vista, bang Nebraska, cho biết ban đầu ông tưởng âm thanh phát ra từ phía dưới là của một con vật và chỉ nhìn thấy cậu bé sau khi nhìn kỹ vào bên trong chiếc xe chở rác.

"Trên xe lúc đó có một ít rác", cảnh sát trưởng Jeremy Kinsey nói với New York Daily News. "Còn đứa bé đang ngồi phía trên đống rác đó".

Một người hàng xóm cho biết lúc được tìm thấy, cậu bé đang được bọc trong một chiếc vải xô và mặc tã bẩn. Đứa trẻ đang gào khóc nhưng may mắn là không có thương tích nào trên cơ thể. Sau khi kiểm tra sơ qua, các nhân viên y tế lập tức đưa em tới Trung tâm Y tế và bệnh viện nhi ở Omaha. 

Bé trai đáng yêu, có mái tóc tối màu, được phát hiện vào khoảng 6 giờ tối qua. Cảnh sát nhanh chóng phát tán ảnh em lên truyền thông và tìm hiểu các thông tin liên quan. Hiện tại, họ đã tìm ra danh tính của cậu bé và cha mẹ em nhưng vẫn chưa công bố chi tiết. Cậu bé mới 11 tháng tuổi. 

"Tôi thật không thể tin tại sao người ta lại có thể vứt bỏ một đứa bé như vứt một mẩu rác như vậy", một nhân chứng tên Emily Winkle nói. 

Cảnh sát đã kéo chiếc xe chở rác trên về đồn và hy vọng sẽ tìm thấy một vài bằng chứng pháp y trong lúc điều tra vụ việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trên xe rác - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,836       1,299