Thời cuộc

Cảnh sát lấy thân đỡ nạn nhân bị tai nạn suốt 3 giờ

Một cảnh sát giao thông Trung Quốc đã dùng thân mình đỡ một tài xế gặp tai nạn giao thông suốt 3 giờ để đợi cứu hộ và giúp nạn nhân bớt đau.

police3-3588-1430961719.jpg

Ni Haiting lấy thân đỡ nạn nhân để giúp anh này bớt đau đớn. Ảnh: Shanghaiist

Vụ tai nạn xảy ra trên một tuyến đường cao tốc ở tỉnh Vân Nam, phía tây Trung Quốc. Chiếc xe tải chở đầy hoa quả đã bị mất lái và lao sang vệ đường. Theo Shanghaiist, tai nạn khiến hai tài xế trên xe bị kẹt trong cabin. 

Một trong hai nạn nhân bị kẹt trong tình trạng một nửa người nằm trong xe, nửa còn lại lơ lửng bên ngoài, khiến anh ta vô cùng đau đớn. Trước tình huống này, Ni Haiting, một trong số những cảnh sát giao thông đầu tiên có mặt ở hiện trường, đã giúp tài xế trên bớt đau bằng cách lấy thân mình đỡ phần cơ thể đang bị treo bên ngoài của anh ta. 

Suốt 3 giờ liền, anh Ni Haiting vẫn kiên trì làm chiếc nạng đỡ nạn nhân cho đến khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường và giải cứu họ. Hai tài xế đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương. 

Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng một tuần cảnh sát giao thông Vân Nam nhận được nhiều lời ca ngợi khi không quản ngại ra tay giúp đỡ những người gặp nạn trên đường. Hôm 3/5, một cảnh sát tên Xu Chunpeng ở Thụy Lệ, Vân Nam, trở thành "bà đỡ" khi giúp một thai phụ sinh con ngay trên xe công vụ do xe ôtô của cô này bất ngờ gặp trục trặc khi đang lưu thông trên đường. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cảnh sát lấy thân đỡ nạn nhân bị tai nạn suốt 3 giờ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,837       1,637