Thời cuộc

Kiếp hồng nhan - Câu chuyện về tình yêu và thù hận

Bộ phim xoay quanh hành trình trả thù và cũng là cuộc đời đẫm nước mắt của 'hồng nhan' Giai Lâm (Trần Di Dung thủ vai).

Với sự tham gia của các diễn viên: Trần Di Dung, Hà Mỹ Điền, Trương Gia Nghê, Ông Hồng, Tiêu Ân Tuấn, "Kiếp hồng nhan" là một trong những bộ phim truyền hình hay sẽ phát sóng trong tháng 5 này. Trong phim, Giai Lâm cùng hai người chị em Bảo Lâm, Tuyết Lâm là những cô gái vốn được sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là thống đốc ngân hàng nhưng lại bị cuốn vào vòng xoáy nghiệt ngã của đồng tiền.

polyad

Xem trailer bộ phim "Kiếp hồng nhan" tại đây.

Sau khoảng thời gian dài bị khủng hoảng về tài chính, cha Giai Lâm phải bán tháo ngân hàng, ông quẫn trí sa chân vào sòng bài. Khi Giai Lâm đến báo tin mẹ sắp sinh em, cha liền lấy cô ra để gán nợ. Để tự cứu mình và cứu cha, Giai Lâm đã dùng chính mạng sống của mình để cá cược cho ván bài cuối cùng, điều này đồng thời khiến ông chủ sòng bài - Trương Mặc Bạch để ý đến cô. Sau khi may mắn thắng cược, cha Giai Lâm đã lấy lại được toàn bộ số vốn ban đầu. Nhưng cũng chính vì những đồng tiền ấy, ông đã bị giết chết một cách bí hiểm trên đường về nhà. Cô bé mười tuổi đứng khóc cha giữa đường và điều này đã khiến Giai Lâm nuôi mối hận trả thù.

Cha mất, mẹ cô sinh em út Bảo Lâm xong cũng quẫn trí và gieo mình xuống biển tự tử, để lại ba chị em không nơi nương tựa, Bảo Lâm bị bắt cóc, Tuyết Lâm và Giai Lâm ly tán. Mười năm trôi qua, khi Giai Lâm đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, biết tự lập, có tính tình độc lập, khẳng khái cũng là lúc cô biết được tung tích của Bảo Lâm. Để cứu em gái mình, Giai Lâm tự hiến thân cho Trương Mặc Bạch - người đàn ông quyền lực đã mua lại ngân hàng của gia đình cô trước kia - đồng thời cũng chính là cha của bạn trai cô - Trương Thiệu Văn.

polyad

Bộ phim xoay quanh hành trình trả thù và cũng là cuộc đời đẫm nước mắt của 'hồng nhan' Giai Lâm.

Tự xâu chuỗi sự việc và cho rằng Trương Mặc Bạch chính là kẻ đã sát hại cha mình, chiếm đoạt ngân hàng của gia đình và ép mẹ cô phải tự sát, Giai Lâm nuôi mối hận lớn và có kế hoạch trả thù riêng. Về phần Trương Thiệu Văn, do quá sốc trước cảnh bạn gái phút chốc trở thành mẹ kế, anh đã chia tay Giai Lâm và sang Mỹ du học, đồng thời mang nỗi hận thù sâu sắc với cha mình. Sau khi trở thành người của ông Trương, Giai Lâm trở thành bà hoàng và sống đầy đủ tiện nghi cùng em gái Bảo Lâm. Cũng từ đây, cô nhận ra sự thật của mười năm trước khi đối đầu với Hà Hồng Nhụy - vợ ông Trương - một người đàn bà lạnh lùng, dã tâm và độc ác.

Lên kế hoạch trả thù, Giai Lâm đã từng bước trở thành người tin cậy và có chỗ đứng trong ngân hàng chiếm được niềm tin và cả tình yêu của ông Trương. Tuy nhiên, vì còn mang trong lòng hận thù và khoảng cách về tuổi tác, Giai Lâm vẫn một mực từ chối dù trong lòng đã yêu Trương Mặc Bạch. Trải qua những hiểu lầm và gỡ từng nút thắt cho những hận thù riêng, Giai Lâm và Trương Mặc Bạch đã yêu nhau dù những thù hận từ quá khứ vẫn luôn đeo đuổi và ám ảnh.

polyad

Bộ phim sẽ phát sóng lúc 19h20, từ ngày 4/5 trên SCTV11 - kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Dù mô típ không khác nhiều so với quan niệm của người xưa về “hồng nhan họa thủy” nhưng "Kiếp hồng nhan" vẫn cuốn hút người xem với những tình tiết và câu chuyện riêng. Bộ phim sẽ phát sóng lúc 19h20, từ ngày 4/5 trên SCTV11 - kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

(Nguồn: SCTV11)

NgoiSao.net

Kiếp hồng nhan - Câu chuyện về tình yêu và thù hận - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,834       697