Thời cuộc

Bé 3 tuổi không hề bị thương sau khi ngã từ tầng 5

Một bé trai Trung Quốc may mắn sống sót và không có thương tích gì sau cú ngã từ tầng 5 một tòa nhà xuống đất.

Khu chung cư nơi bé trai bị ngã từ tầng 5 xuống. Ảnh: Shanghaiist

Khu chung cư nơi bé trai bị ngã từ tầng 5 xuống. Ảnh: Shanghaiist

Sự việc xảy ra chiều 22/4 khi bé trai được phát hiện nằm trên một bãi cỏ phía dưới khu nhà ở của gia đình mình ở Gaoqian Town, quận mới Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Shanghai Television hôm qua đưa tin. 

Sau khi nghe thấy tiếng khóc của cậu bé, những người hàng xóm đã vội vàng chạy tới để trợ giúp. Họ đưa bé tới bệnh viện để kiểm tra nhưng cậu bé may mắn không hề bị thương sau cú ngã. Một người chứng kiến cho biết có khá nhiều bụi cây và dây cáp nơi bé ngã vì thế rất có thể chúng đã giúp cậu bé đỡ bị thương.

Theo bản tin của đài truyền hình thành phố, tai nạn xảy ra khi đứa trẻ đang được bà ngoại chăm sóc. Bố mẹ bé, quê ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, lúc đó đang đi làm. Bà của cậu bé được cho là đã để bé ở nhà một mình rồi đi chợ.

Đây không phải lần đầu tiên một đứa trẻ sống sót kỳ diệu sau khi ngã từ cửa sổ căn hộ nhà mình. Tháng 5 năm ngoái, tại tỉnh Quảng Châu, một người đàn ông đã nhanh trí dùng hai tay để đón lấy một em bé 1 tuổi sau khi phát hiện đứa bé rơi từ cửa sổ một căn hộ ở tầng 2 xuống. Mẹ của bé đã để con ở nhà một mình và ra ngoài. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé 3 tuổi không hề bị thương sau khi ngã từ tầng 5 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,409       1,470