Thời cuộc

60 tuổi từ Canada sang Trung Quốc tìm bạn gái qua mạng

'Tôi tin cô ấy sau 11 tháng tìm hiểu. Dựa trên những bức thư mà cô ấy gửi, tôi cảm nhận được tình yêu cô ấy dành cho tôi', ông Jake nói.

man-7212-1429778055.jpg

Ông Jake Malone đeo biển có hình bạn gái RiLi trên cổ và đi lang thang ở Thâm Quyến để tìm cô. Ảnh: Sina

Người đàn ông có tên Jake Malone nói với các phóng viên rằng ông quen bạn gái qua một trang web hẹn hò online khoảng một năm trước và lập tức có tình cảm với cô. Bạn gái ông có nickname là RiLi, năm nay 45 tuổi. Theo lời kể thì cô đã ly hôn và hiện là công nhân một nhà máy sản xuất đồ may mặc ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). 

Suốt 11 tháng qua, cả hai đã gửi cho nhau 300 tin nhắn qua mạng và sử dụng công cụ chuyển đổi ngôn ngữ để giao tiếp với nhau. Theo Sina News, ông Jake đã tiêu tốn gần 2.000 USD để sử dụng dịch vụ này. 

Ông Jake, đến từ Vancouver, Canada, cho biết mình và bạn gái đã gửi thư tình và thổ lộ tình yêu với nhau. Nhưng do website này chặn tất cả các thông tin cá nhân nên ông không có cách nào khác để liên lạc. 

Sau hơn chục ngày không thấy bạn gái hồi âm, người đàn ông 60 tuổi quyết định bay từ Canada đến Trung Quốc để tìm tung tích RiLi, trong khi ông không hề có số điện thoại hay thậm chí là tên thật của cô. 

man1-4228-1429778055.jpg

Bức ảnh của RiLi được ông Jake dùng để tìm kiếm cô. Ảnh: Shanghaiist

Theo Shanghaiist, Jake đến một khách sạn ở Thâm Quyến rồi làm một tấm poster có dán hình bạn gái đeo lên cổ, đi lang thang trong thành phố để dò hỏi thông tin của bất kỳ ai ông gặp. Và đã hai tuần trôi qua nhưng chưa có kết quả gì, ông vẫn hy vọng câu chuyện của mình sẽ được chia sẻ trên mạng xã hội và đến tai RiLi. 

"Người Thâm Quyến rất thân thiện, họ dùng ảnh của tôi và kết bạn với tôi trên trang cá nhân của họ", Jake nói, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước giúp đỡ của mọi người. 

Tuy nhiên, một số người qua đường lại khuyên Jake rằng có thể RiLi mà ông đang tìm kiếm không giống những gì mà cô đã kể qua mạng. Nhưng ông một mực phủ nhận. 

"Không, tôi tin cô ấy. Chúng tôi đã có 11 tháng tìm hiểu. Dựa trên những bức thư mà cô ấy gửi, tôi cảm nhận được tình yêu mà cô ấy dành cho tôi", ông nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

60 tuổi từ Canada sang Trung Quốc tìm bạn gái qua mạng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,475       1,717