Thời cuộc

Chúc sinh nhật Ngôi Sao, nhận Samsung Galaxy S6

Trong ngày 20/4, gửi lời chúc trên trang Ngoisao.net, độc giả có cơ hội nhận được quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy S6.

Cách đây 11 năm, vào ngày 20/4, báo điện tử Ngoisao.net ra đời với cách thức đưa tin mới mẻ về hậu trường của làng giải trí trong nước và quốc tế. Trải qua hành trình dài hoàn thiện, từ một tờ báo non trẻ với vô vàn khó khăn, Ngoisao.net đã dần có một chỗ đứng vững trong lòng đông đảo nghệ sĩ và hàng triệu độc giả. Với mục tiêu là tờ báo giải trí uy tín về giới sao, Ngôi Sao đang nỗ lực đưa tin nhanh, chính xác, trung thực, phong phú về đời sống giới sao trong nước và quốc tế. Hàng ngày, đội ngũ phóng viên, biên tập viên luôn cố gắng đưa đến những thông tin thú vị về cuộc sống của các nghệ sĩ trong nước, quốc tế, giúp công chúng phần nào hiểu hơn về chân dung những ngôi sao họ yêu mến. 

anh1_1429233100.jpg

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của độc giả, Ngoisao.net không ngừng đổi mới từ hình thức giao diện đến cách thức triển khai tin, bài. Bên cạnh đó, tờ báo còn tổ chức các sự kiện để tăng cường tính giao lưu với người đọc, trong đó có cuộc thi người đẹp qua ảnh Miss Ngôi Sao và giải thưởng Ngôi Sao của năm. Ngoisao.net cũng mới mở chuyên mục Video để mang đến nhiều hình thức truyền tải thông tin tới độc giả.

Nhân dịp kỷ niệm 11 tuổi, chúng tôi mong muốn nhận được 11 món quà sau từ độc giả lâu năm của Ngoisao.net:

1. Trở thành fan trên Fanpage Ngôi Sao bằng cách like Facebook của Ngoisao.net.

2. Thay avatar của bạn bằng một avatar chúc mừng sinh nhật Ngôi Sao (xem avatar).

3. Thay cover photo Facebook của bạn bằng cover photo dễ thương của Ngôi Sao (xem cover).

4. Chia sẻ thiệp chúc mừng sinh nhật Ngôi Sao trên tài khoản Instagram của bạn.

5. Chia sẻ cảm xúc của bạn về Ngôi Sao trên Facebook cá nhân với hashtag #ngoisao.net.

6. Gửi yêu cầu của bạn về bất cứ ngôi sao trong nước nào mà bạn yêu mến nhất và câu hỏi bạn muốn ngôi sao ấy trả lời bạn vào ngày sinh nhật Ngoisao.net.

7. Gửi một mong muốn của bạn về một món quà từ nghệ sĩ trong nước. Ngoisao.net sẽ giúp bạn thực hiện như một lời cảm ơn sự ủng hộ của bạn thời gian vừa qua.

8. Chứng tỏ là một bạn đọc trung thành khi chia sẻ bài viết ấn tượng nhất của Ngoisao.net mà bạn từng đọc.

9. Gửi ngay một đoạn clip lời chúc độc đáo sáng tạo, ngộ nghĩnh, dễ thương từ chính bạn.

10. Vào ngày 20/4, Ngoisao.net có chương trình Gửi lời chúc nhận quà tặng từ Ngôi Sao. Đây là dịp để những độc giả bày tỏ sự quan tâm và có những đóng góp nhằm giúp tờ báo ngày một hoàn thiện. Trong ngày sinh nhật 20/4, độc giả gửi lời chúc trên trang Ngoisao.net sẽ nhận được một số may mắn. Nếu số may mắn của bạn trùng với số trúng thưởng 2004, 11111 thì bạn sẽ nhận được 1 điện thoại Samsung Galaxy S6, quà tặng từ FPT Shop.

11. Một ý tưởng thật độc đáo từ bạn.

Ban biên tập

NgoiSao.net

Chúc sinh nhật Ngôi Sao, nhận Samsung Galaxy S6 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,656       1,880