Thời cuộc

Suýt chết cháy vì đổ rượu trong ôtô để giết rệp

Sau khi đổ rượu khắp xe ôtô để giết rệp, người đàn ông lại vô tư châm lửa hút thuốc, khiến tàn thuốc bắt lửa và gây cháy.

Hai chiếc ôtô bên cạnh xe ông Kemery cũng bị bắt lửa. Ảnh: Nydailynews

Hai chiếc ôtô bên cạnh xe ông Kemery cũng bị bắt lửa. Ảnh: Nydailynews

Cảnh sát cho biết vụ cháy xe xảy ra chiều 14/4 bên ngoài một siêu thị ở Long Island, New York, Mỹ. Nạn nhân là ông Scott Kemery, 44 tuổi, đã được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện bằng trực thăng, nơi các bác sĩ cho biết ông bị bỏng độ 2. 

"Do trong xe ôtô có rệp nên có người mách ông ấy cách giết bằng việc cho chúng ngấm rượu", trung sĩ Edwart Fitzgerald nói. "Vì thế, ông ấy mua một ít rượu đổ khắp xe. Tuy nhiên, lúc ngồi trong xe, ông ấy lại châm một điếu thuốc, cả xe bị bắt lửa và bốc cháy", Edward nói với Newsday

Đám cháy còn lớn tới mức lan sang hai chiếc ôtô khác ở bên cạnh. May mắn là ông Kemery đã kịp thời lao ra khỏi xe và được đưa tới bệnh viện. 

Ông khai với cảnh sát rằng ông đã thuê chiếc xe này, tuy nhiên các giấy tờ liên quan đều bị thiêu trụi, vì thế cảnh sát cũng gặp khó khăn trong việc nhận diện xe. Hiện cảnh sát đang phải xác minh nguồn gốc của xe thông qua mã số nhận dạng. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Suýt chết cháy vì đổ rượu trong ôtô để giết rệp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,659       1,967