Thời cuộc

Cô gái tố người yêu tung ảnh nóng lên Facebook

Quỳnh tố cáo bạn trai cũ ép buộc cô quan hệ tình dục và tung hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng bằng chính tài khoản Facebook của cô.

Chiều 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã triệu tập Phạm Văn Quyết (sinh năm 1982, trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương) đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc bị một phụ nữ 27 tuổi tố ép quan hệ tình dục và tung ảnh "mây mưa" của 2 người lên Facebook.

Nguyễn Thị Quỳnh (27 tuổi, trú tại Hải Dương), nhân vật trong ảnh, đã lên tiếng cho rằng mình bị kẻ xấu đánh cắp tài khoản Facebook và đưa những hình ảnh này lên hòng làm nhục cô. Bức xúc, Quỳnh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương tố cáo hành vi trên.

Hình ảnh được cho là Quỳnh và người tình lan truyền trên mạng.

Quỳnh cho biết những bức ảnh khỏa thân của cô bị tung lên mạng vào ngày 17/2, bằng chính tài khoản Facebook của cô. Cô khẳng định kẻ tung những hình ảnh đó lên mạng chính là Quyết, bạn trai cũ của mình.

Quỳnh kể: “Tháng 9/2011, bọn em quen nhau trong một lần nhờ xe đi từ thị trấn Nam Sách đến TP Hải Dương. Ba tháng sau đó, anh ta thường xuyên qua lại nhà em chơi và giới thiệu chưa có vợ. Thấy Quyết có vẻ đàng hoàng, chín chắn, ăn nói khuôn phép, con gái lại cũng đã lớn nên gia đình em có ý vun vào cho cả hai”.

Yêu nhau được một thời gian, đến tháng 5/2012 cô gái phát hiện ra Quyết đã có một vợ và 2 con. Bị lừa dối trong tình yêu, ngay sau đó, cô đã chủ động đến gặp người tình cùng vợ anh ta và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này.

“Bị nói lời chia tay anh Quyết không đồng ý mà luôn tìm mọi cách để ép buộc em phải tiếp tục mối quan hệ, thậm chí anh tay còn ép em phải quan hệ tình dục. Nhiều lần anh ta chặn đường, đánh đập và cướp cả điện thoại của em, em phải nhờ đến công an để can thiệp”, Quỳnh nói trong nước mắt.

Quỳnh đã tố cáo hành động của người tình với cơ quan công an và báo chí.

Sau đó, hai bố con anh ta lại đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không làm phiền nữa nhưng sau đó Quyết vẫn theo sát mỗi lúc cô gái đi làm sáng và chiều. "Chỉ đợi khi nào trời tối không rõ mặt người và đường vắng người, anh ta lại ra tay đe dọa và đánh đập em. Suốt thời gian dài sau đó, hắn vẫn thường xuyên đe dọa và bắt em theo hắn vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục”, Quỳnh cho biết. Có lần khi cô cự tuyệt, Quyết đã đánh cô trước quầy lễ tân nhà nghỉ.

Càng ngày, anh ta càng tỏ ra manh động, dọa nếu Quỳnh không tiếp tục mối quan hệ thì sẽ tung những hình ảnh và video "tình cảm" lên những mạng xã hội để bạn bè, gia đình, làng xóm biết chuyện. Ngoài ra, anh ta nhắn nhiều tin nhắn bằng điện thoại và Facebook mang tính đe dọa gửi  Quỳnh và những người thân trong gia đình, bạn bè.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương đã triệu tập Phạm Văn Quyết đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, anh này không chịu thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản cũng như việc đã đưa những hình ảnh khỏa thân trên lên Facebook. 

“Theo đơn tố cáo của nạn nhân, một số việc xảy ra trên địa bàn TP Hải Dương, một số vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện khác nên quá trình xác minh cũng dặp rất nhiều khó khăn", một cán bộ Công an TP Hải Dương cho biết.

Theo Người Lao Động

* Tên nhân vật đã được thay đổi

NgoiSao.net

Cô gái tố người yêu tung ảnh nóng lên Facebook - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,823       1,877