Thời cuộc

Thiếu nữ liên tục bị bố, anh trai cưỡng hiếp trong 2 năm

Một thiếu nữ 16 tuổi ở Ấn Độ hai lần mang thai sau khi bị chính bố, chú và anh trai cưỡng hiếp.

rape-2362-1428899129.jpg

Người dân biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp trẻ em ở Ấn Độ. Ảnh: AP

Cô gái trẻ quyết định tiết lộ sự thật với một giáo viên tại trường mà cô đang theo học ở thị trấn Dhupguri, bang Tây Bengal, hôm 9/4 sau một thời gian dài lo sợ không dám kể với ai. Cô được đưa tới sở cảnh sát và đâm đơn kiện bố, chú, anh trai mình. 

"Bố nạn nhân, một nông dân khoảng 50 tuổi, được cho là đã cưỡng hiếp cô vài lần. Cô ấy khai cũng bị chú và anh trai xâm hại tình dục", đại diện cảnh sát huyện Jalpaiguri, ông K.L. Sherpa, nói. 

Theo lời khai của thiếu nữ này, cô đã có thai hai lần nhưng bị ép phải đi phá. Cô từng tự tử 4 lần nhưng không thành. Theo cảnh sát, mẹ cô biết việc con gái bị cưỡng hiếp nhưng giữ im lặng. Hiện tại, nạn nhân đang được dì chăm sóc. 

Các chuyên gia cho rằng nhiều bé gái và thiếu nữ Ấn Độ bị ép tảo hôn, cưỡng hiếp và bạo hành chủ yếu là do tư tưởng gia trưởng có từ lâu đời, trong đó phụ nữ bị đánh giá thấp kém hơn nhiều so với đàn ông. 

Từ sau vụ việc một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt vào tháng 12/2012, nhiều cuộc biểu tình đã được tổ chức tại Ấn Độ nhằm thể hiện sự cảm thông và buộc chính phủ phải áp dụng biện pháp trừng phạt nghiêm khắc hơn đối với những kẻ phạm tội. Tuy nhiên, tại một số ngôi làng, hội đồng địa phương đóng vai trò như một tòa án không chính thức và ra lệnh cưỡng hiếp phụ nữ như một hình thức trừng phạt. 

Đầu năm nay, một tu sĩ 72 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại một trường tu ở thành phố Ranaghat, bang Tây Bengal. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thiếu nữ liên tục bị bố, anh trai cưỡng hiếp trong 2 năm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,894       1,953