Thời cuộc

Thầy hiệu trưởng đánh chết học sinh vì ăn trộm bút chì

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt một thầy hiệu trưởng vì đánh dã man một học sinh vào bụng khiến cậu bé tử vong, chỉ vì ăn trộm bút chì.

student-3320-1428659753.jpg

Ảnh minh họa: AFP

Shiva Rawat, học sinh lớp 3 trường  Rahilamau thuộc vùng Barabanki, bang Uttar Pradesh, đã bị thầy hiệu trưởng Lalit Kumar Verma đánh không thương tiếc hôm 7/4, Cảnh sát trưởng hôm nay cho biết. 

Shiva, con trai của anh Chhavi Raj, bị phát hiện đang dùng chiếc bút chì "bị mất trộm" và một cục tẩy sau khi giáo viên kiểm tra cặp các học sinh trong lớp vì có một em phàn nàn mất đồ. 

Khi giáo viên này thông báo với thầy Verma về kết quả lục soát, ông ta đã đánh Shiva mạnh đến nỗi cậu bé kêu đau bụng và bắt đầu nôn ra máu trên đường đi học về. Cậu bé cho biết ông Verma đã đá mạnh vào bụng em. 

Đến ngày hôm qua, tình hình sức khỏe của cậu bé 10 tuổi càng tồi tệ hơn. Cậu qua đời khi đang trên đường tới bệnh viện Fatehpur. 

Cảnh sát đã bắt thầy Verma vì gây thương tích dẫn đến chết người. Thi thể bé Shiva đã được đưa đi khám nhiệm để xác định nguyên nhân tử vong. Rất có thể bé qua đời vì chấn thương bên trong sau trận đòn của thầy hiệu trưởng. 

Mấy tháng trước, ông Verma từng đánh một học sinh tên Sudhir. Anh Sajeevan, bố em học sinh này, đã cố đưa vấn đề ra hội đồng nhà trường nhưng vẫn chưa được giải quyết. "Thầy hiệu trưởng này có thói quen đánh học sinh, đôi khi bằng thước, chỉ vì nhưng sai phạm rất nhỏ", Sajeevan nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thầy hiệu trưởng đánh chết học sinh vì ăn trộm bút chì - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,983       1,967