Thời cuộc

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ

6 ngày nghỉ trong dịp kỷ niệm 30/4-1/5 là điều kiện thuận lợi để bạn lên kế hoạch đi du lịch, vui chơi hay mua sắm, giải trí.

Với nhiều người, du lịch không chỉ là đi chơi mà còn là để khám phá, tìm tòi. Đối với những bạn trẻ thích phiêu lưu, phượt là một hình thức du lịch quen thuộc. Nếu bạn đã quen thuộc với những địa điểm du lịch gần nhà thì nhân dịp này hãy lên kế hoạch đi tới những vùng đất xa hơn. Chinh phục nóc nhà Đông Dương Phanxipang hay đặt chân đến những vùng cực của Tổ quốc như Mũi Điện (cực Đông) ở Phú Yên, mũi Cà Mau (cực Nam), Lũng Cú (cực Bắc) ở Hà Giang, A Pa Chải (cực Tây) ở Điện Biên sẽ giúp bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ.

polyad

Là người yêu thích những vùng đất hoang sơ, thơ mộng, bạn có thể tìm đến những nơi được mệnh danh là hòn ngọc Việt như Côn Đảo, Phú Quốc... Vẻ đẹp bình yên ở nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn sau những bận rộn của cuộc sống.

Nếu lựa chọn du lịch, bạn cũng cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Từ ngày 9/4 đến ngày 19/4, tại tầng trệt TTTM Crescent Mall sẽ diễn ra hội chợ sản phẩm du lịch với chủ đề "Khuấy động kỳ nghỉ mùa hè". Chương trình có những ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng như Havaianas, Coleman, Valentino Creations, Nici... Nhiều sản phẩm du lịch cao cấp giảm giá đến 50% sẽ làm bạn hài lòng.

[Caption]

Niềm vui của bạn sẽ nhân đôi với chương trình tri ân khách hàng của TTTM Crescent Mall kết hợp cùng thương hiệu giày Converse diễn ra từ ngày 11/4 đến 19/4. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 4 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay một voucher mua giày Converse trị giá một triệu đồng.

polyad

Từ 25/4 đến 3/5, Crescent Mall phối hợp với nhiều nhãn hàng nổi tiếng triển khai chương trình "9 ngày giảm giá" với các mặt hàng như quần áo thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện. Khách hàng thanh toán hóa đơn trong ngày trị giá từ 2 triệu đồng (đơn lẻ hoặc cộng gộp) sẽ được tham gia xoay "Vòng quay may mắn" để chọn quà tặng. Ngoài ra, các bạn còn được tiếp tục tham gia bốc thăm nhận những phần quà có giá trị lên tới 150 triệu đồng, trong đó, giải đặc biệt là một vé máy bay khứ hồi đến Mỹ hoặc Canada.

(Nguồn: TTTM Crescent Mall)

NgoiSao.net

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,115       1,370