Thời cuộc

'Tú ông' tiếp thị mại dâm qua danh thiếp

'Tú ông' hoạt động ở khu trung tâm Sài Gòn chuyên tuyển chân dài tuổi đôi mươi rồi in danh thiếp phát cho các khách sạn để môi giới.

Ngày 6/4, Công an quận 1 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

ngoisao1-6726-1428307925.jpg

Một chân dài bị bắt quả tang. Ảnh: Kiến Tường.

Theo cơ quan điều tra, đêm 5/4, nhiều trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn Hoa Long trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để kiểm tra hành chính. Tại hai phòng bên trong, cảnh sát bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai của các cô gái tuổi đôi mươi, người môi giới có tên là Huy đã bị bắt. Khám xét trên người Huy, cảnh sát thu giữ nhiều danh thiếp có in chữ “Gái” và tên cùng số điện thoại của người này. Huy khai nhận chuyên tuyển các “chân dài” tại khu Bùi Viện sau đó tiếp thị đến các khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1. Mỗi lần khách có nhu cầu, Huy điều đến để phục vụ với giá 100 USD mỗi lượt và thu phân nửa tiền môi giới.

Theo cảnh sát, nhiều thiếu nữ trong đường dây mại dâm của Huy chủ yếu được tuyển tại các tỉnh miền Tây. Trong đó, 2 cô bị bắt quả tang lần này từng bị phát hiện bán dâm ở lần trước.

ngoisao0-6714-1428307925.jpg

Huy và danh thiếp tiếp thị "gái". Ảnh: Kiến Tường.

Bị đưa về cơ quan điều tra, các cô khóc lóc và cho biết ngoài bán dâm, họ không biết làm gì khác nên tiêp tục hành nghề này.

Kiến Tường

NgoiSao.net

'Tú ông' tiếp thị mại dâm qua danh thiếp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,186       1,807