Thời cuộc

Cụ bà vô tình đầu độc cả nhà bằng chocolate quá hạn

Một cụ bà Italy vô tình khiến bản thân và một số thành viên gia đình bị ngộ độc sau khi chocolate nóng đã hết hạn sử dụng từ 25 năm trước.

chocolate-6759-1428034918.jpg

Ảnh minh họa: Inquistir

Cụ Rosetta, 77 tuổi, đã pha những cốc chocolate nóng sau khi hai đứa cháu bà cùng bạn chúng muốn uống thứ gì đó ngon một chút. 

Sau khi tìm thấy túi chocolate ở phía sau tủ, bà Rosetta đã pha lẫn với sữa ấm rồi mang lên cho 3 đứa cháu, con trai, chồng và cả bà uống, Ill Mattino đưa tin. 

Không lâu sau, chồng bà Rosetta bắt đầu bị nôn mửa và tiêu chảy, tiếp đó là các cháu, con trai và bản thân bà. Cả nhà được đưa vội tới phòng cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm, Yahoo News đưa tin. 

Sau khi điều tra, giới chức phát hiện ra nguyên nhân khiến cả gia đình bị ngộc độc là do đã uống gói chocolate mà cụ bà này pha, do nó đã hết hạn sử dụng từ năm 1990. Gói chocolate được tin là đã ở phía sau tủ đựng cốc chén từ cuối những năm 1980. 

Tuy đây là một tai nạn nhưng bà Rosetta vẫn bị buộc tội gây ra tổn hại đến nhiều người và vụ việc đã được chuyển đến các công tố viên. 

Hỗn hợp chocolate nóng thường chứa bột ca cao và đường. Chúng không mất vị nhưng sẽ giảm dần chất lượng theo thời gian, giống như sữa bột. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cụ bà vô tình đầu độc cả nhà bằng chocolate quá hạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,321       1,580