Thời cuộc

Bé 7 tuần tuổi biết nói 'I love you'

Một em bé sơ sinh ở Anh khiến nhiều người ngạc nhiên khi nói được cả câu ngắn 'I love you' để đáp lại lời âu yếm từ cha mình.

baby1-2018-1426644091.jpg

Bé Ariana Sufi. Ảnh: Metro

Anh Ali Sufi, 25 tuổi, kể lại rằng con gái anh, bé Ariana, đã nói "I love you" (Con yêu bố) lúc anh đặt cô bé lên giường để đi ngủ giấc buổi chiều. 

Kể từ đó, cô bé nói đi nói lại cụm từ này rất nhiều lần. Khi Ali đem chuyện này kể với vợ là Fatima, 22 tuổi, ban đầu cô cho rằng đây chỉ là một trò đùa, cho tới khi cô bé cũng nói lại cụm từ đó với cô. 

Ali, hiện sống ở Kilburn, phía tây bắc thủ đô London, nói với Metro: "Khi con bé nằm trong cũi, tôi nói với nó một lần rằng "I love you" (bố yêu con) và con bé đáp lại tương tự. Tôi nghĩ mình chắc có vấn đề, chắc mình đang tưởng tượng ra điều đó hoặc nghe không đúng. Tôi kể với vợ và cô ấy một mực bảo tôi đang nói dối". 

Tuy nhiên, sau khi thử lại thêm vài lần, bé Ariana thường xuyên đáp lại cụm từ tương tự với vợ chồng anh. Hiện tại, cô bé được 12 tuần tuổi. 

"Con bé phát âm từ "I" không rõ lắm nhưng bạn có thể nghe thấy rõ ràng hai từ "love you". Vợ chồng tôi thực sự thấy rất tự hào. Thông thường trẻ em không nói được sớm như thế", anh nói tiếp. 

Hướng Dương
Video: Youtube

NgoiSao.net

Bé 7 tuần tuổi biết nói 'I love you' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,159,548       374