Thời cuộc

Tặng quà sinh nhật bạn gái là một lần phẫu thuật nâng ngực

Một thanh niên ở Trung Quốc bị bạn gái bỏ rơi sau khi tặng cô này một lần phẫu thuật nâng ngực như món quà sinh nhật bất ngờ.

boob1-1861-1426213220.jpg

Wang Chen bị bạn gái hành hung ngay trước cửa bệnh viện thẩm mỹ. Ảnh: CEN

Wang Chen, 26 tuổi, đã đặt lịch cho cô bạn gái có dáng người mảnh khảnh Wen Ting, 24 tuổi, một lần nâng ngực tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. 

Wang cho rằng người yêu sẽ rất vui khi nhận được món quà đầy bất ngờ này, nhưng khi anh dẫn Wen vào bệnh viện, cô gái đã nổi giận. Theo Mirror, Wen đánh liên tiếp vào đầu, vào bụng Wang trước khi tuyên bố chia tay anh. 

Một người bạn tên Li Wu, 25 tuổi, người đã chụp lại những bức ảnh xô xát giữa hai người, nói: "Wang đã nhờ tôi chụp lại phản ứng của người yêu khi anh dẫn cô tới đây. Tôi nghĩ anh ấy không lường trước mọi chuyện sẽ thành ra như thế. Cô ấy như mất hết bình tĩnh. Cô ấy mắng vào mặt Wang rằng chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm đến thế". 

Trước phản ứng của Wen, Wang lập tức xin lỗi và giải thích rằng anh nghĩ cô sẽ thích có được đôi gò bồng đảo lớn hơn. 

"Lúc đó, cô ấy bắt đầu đánh và đá liên tiếp vào người chàng trai", Li nói tiếp. 

Trong khi đó, Wang cho biết anh thực sự nghĩ bạn gái sẽ thích món quà đặc biệt này. "Bây giờ cô ấy không còn muốn ở bên tôi nữa. Nhưng tôi sẽ nghĩ ra điều gì đó để giữ cô ấy lại", Wang nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Tặng quà sinh nhật bạn gái là một lần phẫu thuật nâng ngực - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,159,956       369