Thời cuộc

Bé trai tử vong vì ăn kẹo mút nhặt ngoài đường

Một cậu bé 6 tuổi ở Trung Quốc bị chảy máu mắt, tai và miệng rồi tử vong sau khi bị cho là ngộ độc thuốc chuột vì ăn kẹo mút nhặt ngoài đường.

boy1-1328-1426047656.jpg

Cây kẹo mút được cho là bị tẩm thuốc diệt chuột. Ảnh: Shanghaiist

Vụ việc xảy ra khi bé Xiao Li, đến từ thị trấn Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, đang chơi trò trốn tìm với các bạn bên cạnh nhà. Sau khi nghe thấy có tiếng hét lớn, bố mẹ Xiao vội vàng chạy ra và nhận thấy máu đang chảy ra từ mắt, tai, mũi và miệng của con trai. 

Họ lập tức đưa cậu bé tới bệnh viện huyện Cự Dã để cấp cứu. Do tình hình sức khỏe của em rất nghiêm trọng, các bác sĩ tại đây quyết định chuyển em lên bệnh viện Đại học Y Tế Ninh để được chăm sóc và điều trị tốt hơn. Tuy nhiên, tại đây gia đình Xiao Li được thông báo rằng cậu bé không còn cơ hội sống. 

Kiểm tra các mẫu máu và nước tiểu của Xiao Li sau khi cậu bé qua đời, các bác sĩ phát hiện thấy có thành phần của thuốc diệt chuột trong cơ thể em.

Gia đình Xiao Li cho biết khoảng 20 phút trước khi tai nạn xảy ra, cậu bé không ăn gì. Họ tin rằng cậu bé đã bị trúng độc khi ăn cây kẹo mút mà cậu nhặt được trên đất trong lúc đang chơi đùa với các bạn trước đó. 

Vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé trai tử vong vì ăn kẹo mút nhặt ngoài đường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,159,955       390